Tin mới

Showbiz 24h: Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi o ép cơ thể; Mạnh Quỳnh để Wendy thay thế Phi Nhung?

Thứ tư, 08/12/2021, 14:15 (GMT+7)

Showbiz 24h: Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi o ép cơ thể; Mạnh Quỳnh để Wendy thay thế Phi Nhung?

Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi trở lại đường đua o ép đường cong cơ thể

Bước qua tuổi 30, Midu trở nên táo bạo hơn về phong cách khi cô thoát mác "gái ngoan" với phong cách dịu trong sáng và dần gắn mình với hình ảnh một quý cô đầy quyến rũ với không ít lần lên đồ bạo. 

Mới đây, Midu tiếp tục khiến dân tình khó lòng rời mắt khi lên đồ tập, khoe sắc vóc chuẩn chỉnh để thử sức với một bộ môn thể thao mới. Trên trang cá nhân, tình cũ Phan Thành chia sẻ: "Ngày đầu đến với bộ môn mới. Ráng tập cho dáng đẹp".

Cùng với gương mặt rạng rỡ, đường nét sắc sảo đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Midu còn đốt mắt dân tình với vòng 1 o ép nảy nở, căng tràn. Dưới phần bình luận, Midu nhận về "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ bởi sự quyến rũ đang tăng lên theo thời gian của quý cô độc thân này.

Showbiz 24h: Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi o ép cơ thể; Mạnh Quỳnh để Wendy thay thế Phi Nhung? - Ảnh 1

Trước đây, mỗi khi nhắc đến Midu fan hâm mộ sẽ hình dung một cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào, kín đáo. Trong cuộc sống hay đi sự kiện, Midu đều chọn cho mình những bộ cánh kín đáo nhất, tinh tế và gần như không phô da thịt hay đường cong cơ thể.

Lý giải cho sự thay đổi phong cách của mình, Midu từng chia sẻ rằng cô thấy bản thân mình đã lớn, không còn là nàng Hot girl trà sữa như xưa. Chính vì vậy mà công chúng ngày một thấy Midu quyến rũ, trưởng thành và sắc sảo hơn theo năm tháng.

Câu trả lời bất ngờ của Mạnh Quỳnh về việc để Wendy thay thế 'tình sân khấu' Phi Nhung

Sự ra đi của Ca sĩ Phi Nhung là nỗi mất mát lớn với khán giả yêu âm nhạc, đó là lý do đến thời điểm hiện tại vẫn không ít người còn nghẹn lòng, chưa thể chấp nhận. Niềm an ủi hiện tại và cũng là duy nhất được trông chờ chính là cô con gái ruột Wendy Phạm - bản sao cả về ngoại hình lẫn giọng nói với cố ca sĩ.

Chính vì sự đồng điệu đặc biệt này mà không ít khán giả mong mỏi, Wendy sẽ là người kế nhiệm mẹ, thay thế vị trí "người tình sân khấu" để một lần song ca cùng Mạnh Quỳnh. Thậm chí có tin đồn rằng Trung tâm cũ nơi Phi Nhung từng làm việc sắp tới sẽ tổ chức một buổi ca nhạc để Mạnh Quỳnh song ca với Wendy Phạm.

Showbiz 24h: Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi o ép cơ thể; Mạnh Quỳnh để Wendy thay thế Phi Nhung? - Ảnh 2

Trước thông tin này, phía Mạnh Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Anh khẳng định đây chỉ là tin vịt và khán giả đừng bị đánh lừa. Không có chuyện Mạnh Quỳnh song ca cùng Wendy. Trả lời cho lý do từ chối hát cùng con gái ruột Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho biết bởi Wendy không phải là ca sĩ. 

Tuy nhiên, "người tình" Phi Nhung cũng bỏ ngỏ chuyện sẽ biểu diễn cùng các con nuôi theo nghiệp ca hát của Phi Nhung. Nam ca sĩ tiết lộ bên trung tâm sẽ thực hiện nguyện vọng của Phi Nhung để 3 con nuôi sang Mỹ hát, nên rất có thể anh sẽ song ca với các cháu nếu trung tâm hỗ trợ.

Cẩm Đan khoe tỷ lệ cơ thể vàng trong phòng bếp hậu dứt tình đại gia Đức Huy

Hậu ồn ào với chồng Lệ Quyên, Cẩm Đan mới đây xuất hiện khoe vai trần với váy cắt xẻ khiến fan đứng hình. Vẻ đẹp ở tuổi 19 của cô nàng khiến nhiều người khen ngợi, với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả, cân được mọi loại trang phục.

Cụ thể, Cẩm Đan khoe hình ảnh khi vào bếp của mình với mẫu váy đen tối giản tôn lên làn da sáng của mình. Tình tin đồn một thời Đức Huy đặc biệt thích diện những kiểu đồ khoe vai, chỉ vào bếp thôi nhưng cũng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì “xinh không chịu nổi” với vẻ đẹp nàng thơ của mình.

Showbiz 24h: Midu khiến dân tình 'toát mồ hôi' khi o ép cơ thể; Mạnh Quỳnh để Wendy thay thế Phi Nhung? - Ảnh 3

Cẩm Đan là một trong những gương mặt tiềm năng nhất hiện nay trong giới người mẫu, được đánh giá cao khi sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng hình thể tiêu chuẩn tốt: cao 1,72m, số đo 83-64-92.

Cẩm Đan Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 5 Người đẹp Truyền thông, Top 5 Người đẹp Áo dài và là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020. Sau khi quen với chồng cũ Lệ Quyên, tên tuổi của Cẩm Đan ngày càng được chú ý. Thời gian gần đây, nhiều người đồn đoán rằng chuyện tình của cả hai đã tan vỡ, bởi Cẩm Đan cùng chồng cũ Lệ Quyên không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news