Tin mới

Anh Đức dính drama tình ái với Uyên Tô, lộ nguy cơ bùng nổ showbiz thời gian tới

Thứ năm, 09/12/2021, 11:04 (GMT+7)

Rất nhiều dấu hiệu chứng minh Uyên Tô và bạn thân Trấn Thành là Anh Đức đã “đường ai nấy đi”.

Cách đây vài giờ, Uyên Tô - bạn gái Anh Đức có những chia sẻ buồn bã trên Instagram. Cụ thể, Uyên Tô lấp lửng về đoạn tình cảm của mình: "Câu chuyện đến lúc phải có hồi kết rồi. Sự thật thì cũng là sự thật không thể che giấu mãi được. Mình muốn văn minh, nhưng người ta không chọn cách văn minh thôi. Hôm nay nói đến đây thôi...".

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Bạn gái Anh Đức cũng chia sẻ thêm: "Một câu chuyện tình đã nghĩ là rất đẹp, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu được thôi. Nên là thôi, duyên mỏng thì chịu thôi chứ sao giờ".

Chính sự lấp lửng này khiến cộng đồng mạng tin rằng chuyện tình đẹp giữa Anh Đức – Uyên Tô đã đi đến hồi kết. Hơn thế nữa, cô còn nhắn nhủ "mình muốn văn minh, nhưng người ta không chọn cách văn minh" khiến Cộng đồng mạng đồn đoán nguy cơ về việc cả hai chia tay không trong hòa bình, thậm chí là có “cơn bão” drama sắp tới.

Ảnh: 2Sao
Ảnh: 2Sao

Anh Đức dù không bình luận gì về vấn đề này nhưng đã chủ động xóa sạch hình ảnh tình tứ chụp cùng bạn gái trên trang cá nhân. Instagram dù vẫn follow nhau nhưng cũng không còn xuất hiện hình ảnh tình tứ nào nữa. Về phía Uyên Tô thì ngược lại, cô không xóa hình ảnh nào nhưng đã bỏ follow bạn trai.

Anh Đức – Uyên Tô xác nhận yêu nhau vào dịp Valentine 2021. Uyên Tô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí và kém nam diễn viên 4 tuổi. Bạn gái nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cùng phong cách thời trang nữ tính. 

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Trên trang cá nhân, Uyên Tô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gần gũi cùng Anh Đức và dành thời gian gặp gỡ nhóm bạn thân của nam diễn viên như Trấn Thành, Hari Won...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news