Tin mới

Con trai Lệ Quyên công khai làm việc này với bạn gái Tây khi mới 11 tuổi, phản ứng CDM gây chú ý

Thứ năm, 23/06/2022, 11:08 (GMT+7)

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ với cách bé Kỳ Anh - con trai của Lệ Quyên dành cho bạn gái ngoại quốc gây chú ý.

Kỳ Anh - con trai chung của Lệ QuyênDoanh nhân Đức Huy nay đã được 11 tuổi, vừa hoàn thành chương trình Tiểu học. Trong ngày tốt nghiệp, bé khiến nhiều người bất ngờ công khai mối tình đầu là bạn gái Tây khiến nhiều người chú ý. 

Và mới đây, trên chức năng story của Instagram, bé Kỳ Anh tiếp tục có hành động thể hiện tình cảm với bạn gái ngoại quốc. Theo đó, lần này bé mạnh dạn hơn khi chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi cùng "nửa kia". Phía bên ngoài là trái tim đỏ bao quanh. Đi kèm là những chia sẻ thể hiện sự ngọt ngào, tình cảm: "2022 till infinite" (Tạm dịch: 2022 cho tới vô hạn).

Hành động thể hiện tình cảm của con trai Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hành động thể hiện tình cảm của con trai Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Theo dõi trang cá nhân của con trai "nữ hoàng phòng trà" có thể thấy, kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cậu bé thường xuyên có những hành động thể hiện sự ngọt ngào, đánh dấu chủ quyền với nửa kia. Theo đó, nhóc tỳ đã để hình nền màn hình điện thoại là ảnh của bạn gái. Chưa kể, còn ga lăng để cho bạn gái chiếm trọn spotlight còn mình chỉ đứng ở góc nhỏ trên màn hình. 

Bé Bo trân trọng từng phút giây, khoảnh khắc bên cạnh bạn gái (Ảnh: Chụp màn hình)
Bé Bo trân trọng từng phút giây, khoảnh khắc bên cạnh bạn gái (Ảnh: Chụp màn hình)

Vốn là con của nghệ sĩ nổi tiếng cũng như gia đình giàu có nên ngay từ khi còn nhỏ, bé Bo đã được bố mẹ không tiếc tiền đầu tư, mua sắm hàng hiệu hay cho đi học trường quốc tế. Còn nhớ, cách đây không lâu, nam doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người phải trầm trồ vì tặng cho con trai 1 chiếc xế hộp với chi phí hơn 30 tỷ đồng. Điều này cho thấy bé rất được cưng chiều, bởi đang còn bé, chưa biết lái xe đã được tặng món quà "khủng" như vậy. 

Diện mạo bạn gái con trai Lệ Quyên (Ảnh: Chụp màn hình)
Diện mạo bạn gái con trai Lệ Quyên (Ảnh: Chụp màn hình)

Dẫu được cưng chiều hết mực nhưng bé Bo được nhận xét vô cùng ngoan ngoãn, học giỏi và hiểu chuyện. Cách đây vài hôm, nhóc tỳ khiến bạn gái Lâm Bảo Châu và doanh nhân Đức Huy vô cùng tự hào khi được đại diện cho hàng trăm sinh viên của khóa tốt nghiệp đứng lên bục danh dự để phát biểu cảm nghĩ. 

Lệ Quyên và con trai (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên và con trai (Ảnh: Internet)

Tại buổi tiệc này, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy cùng xuất hiện. Nữ nghệ sĩ còn không ngần ngại tiết lộ, cô trai thừa hưởng sự tự tin của mình và điều này chồng cũ cũng phải thừa nhận. "Mẹ sẽ luôn bên con, nâng niu tất cả những gì thuộc về con ,cả cảm xúc đầu tiên non nớt chân thành, ngây thơ của con. Mẹ không cố gắng làm mẹ vì đó là bản năng rồi. Mẹ sẽ cố gắng là người bạn thân nhất của con để luôn là người đầu tiên được con chia sẻ tất cả mọi chuyện. Love you more than i can say", giọng ca Phải chi em biết nhắn gửi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news