Tin mới

Vừa tổ chức đám cưới xa hoa bên chồng đại gia, Minh Hằng bất ngờ bị mang tiếng xấu

Thứ tư, 22/06/2022, 16:16 (GMT+7)

Vừa có một hôn lễ hạnh phúc và cực xa hoa, Minh Hằng đã phải đối diện với thị phi khi cô bị mang tiếng xấu trong chính mối quan hệ với ông xã của mình.

Ngày 18/6 vừa qua, Minh Hằng trở thành tâm điểm của showbiz Việt khi cô chính thức nói lời từ biệt cuộc sống độc thân. Đám cưới của Minh Hằng còn nhận được sự quan tâm khi quy tụ dàn khách mời đình đám showbiz Việt. Sự đầu tư cho hôn lễ và đặc biệt là diện mạo của cô dâu chú rể cũng là một điểm khiến đám cưới Minh Hằng nhận được sự săn đón của truyền thông và công chúng.

Dàn sao Việt quy tụ trong đám cưới Minh Hằng. Ảnh: Internet
Dàn sao Việt quy tụ trong đám cưới Minh Hằng. Ảnh: Internet
Minh Hằng và ông xã hạnh phúc trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet
Minh Hằng và ông xã hạnh phúc trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet

Sau khi hôn lễ kết thúc, Minh Hằng đã bắt đầu "xả" những hình ảnh trong ngày trọng đại và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, không ít lời bình luận ác ý nhằm bôi nhọ thanh danh của nữ ca sĩ cũng xuất hiện khiến Minh Hằng không khỏi bức xúc.

Cụ thế, khi Minh Hằng đang trò chuyện cùng Noo Phước Thịnh và nhắc lại kỷ niệm trong tiệc cưới của mình, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời bình luận khiếm nhã: "Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai được".

Minh Hằng không ngần ngại đáp trả khi bị đặt điều. Ảnh: FBNV
Minh Hằng không ngần ngại đáp trả khi bị đặt điều. Ảnh: FBNV

Trước lời lẽ đặt điều và gay gắt này, Minh Hằng không thể ngồi yên khi ra mặt "tag" tên người này và dằn mặt: "Bớt suy diễn". Bình luận này nhanh chóng nhận được sự hưởng ửng của Cộng đồng mạng cho thấy sự ủng hộ về hành động bảo vệ bản thân của nữ ca sĩ trước những lời đặt điều, làm ảnh hưởng thanh danh của cô.

Trước đó trong đám cưới của Minh Hằng, nữ ca sĩ không có phép truyền thông có mặt để đám bảo sự riêng tư của ông xã bởi đến thời điểm hiện tại Minh Hằng không muốn ông xã của mình lộ mặt. Tuy nhiên, nhiều khách mời tham dự hôn lễ lại quên mất điều này và vô tình để lộ hoàn toàn diện mạo của chồng mới cưới Minh Hằng.

Diện mạo của ông xã Minh Hằng lộ ra trong loạt hình cưới của khách mời. Ảnh: Internet
Diện mạo của ông xã Minh Hằng lộ ra trong loạt hình cưới của khách mời. Ảnh: Internet

Được biết, ông xã nữ ca sĩ chính là doanh nhân Quốc Bảo, sinh năm 1977. Anh hiện là  Phó tổng giám đốc Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Việc chồng Minh Hằng lộ diện không khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó đã từng có rất nhiều tin đồn về anh. Trước đây, doanh nhân Quốc Bảo từng vướng tin đồn hẹn hò với một nữ diễn viên sinh năm 1990. Trong suốt thời gian hẹn hò, hai người không đăng ảnh lên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news