Tin mới

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin gây bất ngờ với động thái 'chậm chân' khẳng định tình yêu?

Thứ năm, 05/05/2022, 16:16 (GMT+7)

Hậu kết thúc kỳ trăng mật tại Mỹ, Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục gây chú ý bằng động thái mới nhất.

Sau khi kết thúc đám cưới thế kỷ, vợ chồng Hyun BinSon Ye Jin thời gian vừa qua đã có chuyến trăng mật tại xứ cờ hoa. Trở về nước, cặp đôi tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng và được truyền thông săn đón nhiệt tình ngay tại sân bay. Không chỉ cư xử thân thiện mà hành động tình cảm của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Rộ tin Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ký kết hôn ngày 4/5 vừa qua. Ảnh: Internet
Rộ tin Hyun Bin và Son Ye Jin đăng ký kết hôn ngày 4/5 vừa qua. Ảnh: Internet

Mới đây, mạng xã hội xứ Hàn không khỏi xôn xao về thông tin liên quan đến cặp đôi sau khi kết thúc kỳ trăng mật. Theo đó, một Youtuber cho biết Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức hoàn tất các thủ tục kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp vào chiều ngày 4/5 (giờ địa phương).

Theo cư dân mạng này chia sẻ, họ đã bắt gặp cặp vợ chồng son này có mặt tại nơi đăng ký kết hôn để hoàn tất thủ tục: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã đi đăng ký kết hôn hôm nay. Tôi đã tình cờ nhìn thấy họ khi tới đó làm việc. Thật sự tuyệt vời".

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin gây bất ngờ với động thái 'chậm chân' khẳng định tình yêu? - Ảnh 1
Hyun Bin và Sơn Ye Jin tình cảm sau chuyến trăng mật. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Sơn Ye Jin tình cảm sau chuyến trăng mật. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, việc Hyun Bin và Son Ye Jin đến thời điểm này mới thực hiện đăng ký kết hôn là bởi cả hai đã quá bận bịu với công việc, với việc chuẩn bị cho lễ cưới mà không còn có thời gian hoàn thành mọi thủ tục. Bên cạnh đó, không ít người cũng cho rằng cặp đôi đã phải lựa chọn một ngày đẹp để có thể trở thành vợ chồng chính thức về mặt pháp luật.

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin gây bất ngờ với động thái 'chậm chân' khẳng định tình yêu? - Ảnh 2
Hyun Bin và Son Ye Jin đã có khoảng thời gian trăng mật hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin đã có khoảng thời gian trăng mật hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet

Vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin - Son Ye Jin đã phải kết thúc tuần trăng mật sớm vì bị paparazzi đeo bám. Tại Mỹ, cặp đôi muốn tận hưởng thời gian hạnh phúc, riêng tư, tuy nhiên vì là những ngôi sao hàng đầu, mọi động thái của và Son Ye Jin đều bị săn lùng. Theo ghi nhận của truyền thông, cặp đôi không thoải mái trước điều này và với cả người hâm mộ, nguyên nhân về nước sớm của cặp đôi cũng khiến bao người bức xúc.

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, chuyện tình xuyên quốc gia, vượt biên giới của họ đã khiến bao trái tim thổn thức, rung động. Sau hơn 2 năm yêu, cuối cùng họ cũng đã quyết định về chung một nhà và được đông đảo người hâm mộ chúc phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news