Tin mới

Vừa hồi phục sức khỏe, NSND Công Lý khiến bà xã phải thốt lên trước hành động 'bất thường'

Thứ năm, 05/05/2022, 12:55 (GMT+7)

Hồi phục sức khỏe, tình hình của NSND Công Lý luôn được bà xã của anh là Ngọc Hà cập nhật trên MXH.

Kể từ sau khi Công Lý xuất viện và trở về với cuộc sống thường nhật, Ngọc Hà - vợ trẻ của Công Lý thường xuyên cập nhật tình hình của anh xã trên MXH.

Mới đây nhất, Ngọc Hà tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi hé lộ tình trạng "bất thường" của ông xã. Trên trang cá nhân, vợ trẻ của Công Lý viết: "Hôm nay là một ngày vui. Anh Lý đi ra khỏi Hà Nội mà cười suốt cả chuyến đi. Vì toàn gặp bạn cũ".

Ngọc Hà cập nhật tình hình ông xã. Ảnh: Internet
Ngọc Hà cập nhật tình hình ông xã. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp của Công Lý như Việt Anh, cũng vào bày tỏ niềm vui của mình khi hay tin về tình hình sức khỏe ngày một đi lên của "cô Đẩu". Đặc biệt, bà xã công Lý còn hé lộ thêm về thái độ "bất thường" nhưng cũng đầy đáng yêu của vị nghệ sĩ khi anh "bẽn lẽn như về nhà chồng" khi được gặp gỡ bạn bè.

Ngọc Hà hé lộ về 'cô Đẩu'. Ảnh: Internet
Ngọc Hà hé lộ về "cô Đẩu". Ảnh: Internet

Thông qua chia sẻ của Ngọc Hà, có thể thấy được tình hình sức khỏe đang rất ổn định, hứa hẹn sớm tái xuất với nghệ thuật của Công Lý. Đặc biệt, tâm lý của vị nghệ sĩ ở thời điểm này cũng vô cùng "phơi phới".

Ngọc Hà sinh năm 1988 kém NS Công Lý 15 tuổi. Cô được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng ấn tượng và từng lọt top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam. Cả hai trúng tiếng sét ái tình trong lần đầu Ngọc Hà tác nghiệp.

Vừa hồi phục sức khỏe, NSND Công Lý khiến bà xã phải thốt lên trước hành động 'bất thường' - Ảnh 1

Từ khi công khai yêu, vợ chồng NS Công Lý luôn xuất hiện cùng nhau, hỗ trợ nhau trong công việc. Vào đầu năm 2021, Công Lý và bà xã kém tuổi xinh đẹp Ngọc Hà đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Cuộc hôn nhân là bước đánh dấu cho mối tình đã gắn bó 5 năm bên nhau.

Vừa hồi phục sức khỏe, NSND Công Lý khiến bà xã phải thốt lên trước hành động 'bất thường' - Ảnh 2
Bà xã là người ở bên chăm sóc Công Lý suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Bà xã là người ở bên chăm sóc Công Lý suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, kết hôn chưa đầy năm thì đến tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã và phải nhận viện. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Ngọc Hà là người vợ tào khang luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng. Đến nay, cô vẫn tiếp tục đồng hành cùng Công Lý trên chặng đường hồi phục sức khỏe, giúp nam nghệ sĩ vững tâm lý để nhanh khỏe và trở lại với công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news