Tin mới

Lộ 'dấu vết' nghi vấn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau trăng mật

Thứ bảy, 30/04/2022, 17:06 (GMT+7)

Từ khi về chung một nhà đến nay, những động thái của Son Ye Jin và Hyun Bin luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Từ sau khi kết hôn với nhau, mọi động thái của họ đều nằm trong sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin có kỳ trăng mật vô cùng ấm áp tại Mỹ.

Lộ 'dấu vết' nghi vấn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau trăng mật - Ảnh 1

Dù khá kín đáo nhưng do quá nổi tiếng nên mọi hành động của họ vẫn được cập nhật liên tục trên mạng xã hội. Ngày 11/4, cặp đôi sang Mỹ theo kế hoạch, dự định kỳ nghỉ này sẽ kéo dài thêm tuy nhiên thời gian đã bất ngờ bị rút ngắn lại khi ngày 27/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin 2 ngôi sao sẽ có mặt ở Hàn Quốc vào ngày 28/4 theo giờ địa phương. Lý do cặp vợ chồng quyền lực rút ngắn kỳ nghỉ là bởi họ bị paparazzi đeo bám.

Những ngày qua, nhiều fan đã bắt gặp cặp vợ chồng quyền lực Kbiz cùng đi ăn, đi dạo, mua sắm và xem bóng rổ tại Mỹ. Tất cả động thái của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh dù là nhỏ nhất trong chuyến đi đều khiến mạng xã hội bùng nổ.

Lộ 'dấu vết' nghi vấn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau trăng mật - Ảnh 2
Son Ye Jin và Hyun Bin có chuyến trăng mật ngọt ngào.
Son Ye Jin và Hyun Bin có chuyến trăng mật ngọt ngào.

Sau thời gian hưởng thụ tuần trăng mật khá "vất vả" ở Mỹ vì bị người hâm mộ đeo bám, ngày 28/4, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức trở về Hàn Quốc. Trong loạt ảnh và clip được ghi lại cho thấy Hyun Bin liên tục giơ tay ra che chắn cho vợ, để cô không bị đụng vào người. Hyun Bin còn theo sát sau lưng, thi thoảng chạm nhẹ vào lưng vợ để ra hiệu anh vẫn luôn ở phía sau. Trước đó tại Mỹ, anh cũng có hành động kéo tay bà xã để tránh xe qua lại cũng như sự tiếp cận của đám đông người hâm mộ.

Cặp đôi trở lại Hàn Quốc sau kỳ trăng mật.
Cặp đôi trở lại Hàn Quốc sau kỳ trăng mật.

Ngoài những cử chỉ ngọt ngào thì nam tài tử còn gây chú ý khi từ chối người hâm mộ giúp bà xã: Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh". Chính câu nói này của nam tài tử đã khiến dân tình nghi vấn Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng.

Một điều dễ nhận thấy là trước khi đi hưởng tuần trăng mật, "chị đẹp" diện áo ôm sát, quần jeans thời thượng, còn đi cả giày cao gót nhưng khi về lại mặc áo sweater rộng thùng thình giấu dáng vóc của mình. Lần này, thay vì đi giày cao gót thì Son Ye Jin lại chọn giày thể thao đế bằng. Thế nhưng, trước những nghi vấn có con, cặp sao "Hạ cánh nơi anh" đều không lên tiếng giải thích.

Trước đó Son Ye Jin còn đi giày cao gót.
Trước đó Son Ye Jin còn đi giày cao gót.
Lộ 'dấu vết' nghi vấn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau trăng mật - Ảnh 3
Lộ 'dấu vết' nghi vấn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau trăng mật - Ảnh 4
Lộ 'dấu vết' nghi vấn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau trăng mật
Lộ 'dấu vết' nghi vấn Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau trăng mật

Ảnh Dispatch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin