Tin mới

Khả Ngân bị 'ném đá' vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt 

Thứ năm, 19/05/2022, 15:15 (GMT+7)

Trước những lời nhận xét của cư dân mạng, Khả Ngân đã có màn đáp trả khiến netizen tâm phục khẩu phục.

Khả Ngân từng khiến khán giả vô cùng lo lắng với ngoại hình gầy gò, cao gần 1m6 nhưng cân nặng chỉ 42kg. Tuy nhiên thời gian gần đây, Khả Ngân sau khi tích cực tập luyện, thay đổi đầy ngoạn mục. Mới vào đầu hè nhưng người đẹp này đã "đốt mắt" dân tình với loạt ảnh áo tắm nóng bỏng.

Khả Ngân bị 'ném đá' vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt 
Khả Ngân bị "ném đá" vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt 

Mới đây nhất, Khả Ngân diện trang phục áo tắm màu sắc. Cô ghi điểm bởi thân hình khỏe khoắn, đầy bốc lửa. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, nữ diễn viên còn bị nhiều dân mạng vào chê bai, buông lời khiếm nhã cho rằng cô nàng khoe thân quá nhiều.

Khả Ngân bị 'ném đá' vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt  - Ảnh 1

Trước những lời chê bai của dân mạng, Khả Ngân đáp trả nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện rõ quan điểm không khoe thân quá lố mà chỉ là hành động yêu bản thân: "Lâu lâu mới hở bạo tí thôi cả nhà ơi. Mà đi bơi thì phải mặc bikini chứ phải không ạ!".

Khả Ngân bị 'ném đá' vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt  - Ảnh 2
Khả Ngân bị 'ném đá' vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt  - Ảnh 3
Khả Ngân bị 'ném đá' vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt  - Ảnh 4
Khả Ngân bị 'ném đá' vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt  - Ảnh 5
Khả Ngân bị 'ném đá' vì quá nóng bỏng, chăm khoe ảnh áo tắm hở da thịt  - Ảnh 6

Trước Khả Ngân, Diễn viên Ngọc Anh phim Phố Trong Làng cũng khiến dân tình phải xôn xao bàn tán khi đăng tải những bức hình khoe da thịt quá nhiều. Theo đó trong chuyến đi chơi, Ngọc Anh liên tục chia sẻ những shoot hình bikini hở bạo, quyến rũ khiến người xem cho rằng quá đà, phản cảm, làm mất đi vẻ đẹp ngoan hiền trong bộ Phim Phố trong làng

Ngọc Anh sau đó cũng phải lên tiếng đầy lịch sự và rút kinh nghiệm trong loạt ảnh của mình. Cô cũng biết ơn khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình nhưng khẳng năng trong công việc, phẩm chất không đánh giá qua trang phục mình chọn tắm biển.

Nguyên văn chia sẻ của Ngọc Anh: "Mình lao động chân chính, mặc đẹp và theo sở thích… Đẹp là hợp hoàn cảnh. Một vài bức ảnh bikini ở biển hay váy vóc ở biển đều không đủ để nói về khả năng trong công việc, tính cách, phẩm chất của mình hay kể cả phong cách. Vì mình không có ấn định bản thân ở phong cách gì hết. Đi đâu mình thấy trang phục hợp cảnh là mình xài. Cám ơn mọi người đã góp ý.

Diễn viên Ngọc Anh
Diễn viên Ngọc Anh

Biết ơn và cảm ơn tất cả mọi người luôn quan tâm, góp ý cho Ngọc Anh hoàn thiện. Có vài điều mình cũng muốn chia sẻ suy nghĩ cá nhân. Mình không/chưa có thực hiện bộ ảnh bikini/nội y chuyên nghiệp mang tính dấu ấn cá nhân. Đơn thuần mình chia sẻ hình ảnh đi du lịch, mình mặc và chụp hình khi mình tự tin. Con gái có thì, sau này lớn tuổi, kết hôn và có em bé mọi thứ sẽ giới hạn đi rất nhiều. Rất mong mọi người tôn trọng sở thích về trang phục tắm biển của mình và có cái nhìn khách quan. Khả năng trong công việc, phẩm chất không đánh giá qua trang phục mình chọn tắm biển".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Ngân