Tin mới

Ngắm vẻ đẹp nàng thơ của hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài khiến bao người xao xuyến

Thứ năm, 19/05/2022, 09:57 (GMT+7)

Mạnh mẽ trên sân thi đấu nhưng ở ngoài đời, vận động viên Thu Hoài vẫn là một nàng thơ đích thực, nhan sắc đốn tim người đối diện.

SEA Games 31 đang bước vào những ngày cuối cùng, tuy nhiên sức nóng từ các sân thi đấu vẫn luôn hừng hực. Tính tới thời điểm hiện tại, phái đoàn Việt Nam đã giành được 126 huy chương vàng, 76 huy chương bạc và 74 huy chương đồng. Với thành tích này Việt Nam đang đứng đầu bảng tổng sắp huy chương, bỏ xa các phát đoàn đứng kế tiếp. 

Ngắm vẻ đẹp nàng thơ của hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài khiến bao người xao xuyến
Ngắm vẻ đẹp nàng thơ của hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài khiến bao người xao xuyến

Ngoài thích tích, những tấm huy chương quý giá người hâm mộ còn truy tìm profile của các vận động viên có ngoại hình nổi bật. Một trong số đó chính là hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài, cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ngắm vẻ đẹp nàng thơ của hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài khiến bao người xao xuyến - Ảnh 1

Được biết Thu Hoài sinh năm 1998 quê Thái Bình. Nữ vận động viên sở hữu chiều cao 1m73 và đang thi đấu cho CLB bóng chuyền Vietinbank. Ở cấp độ CLB lẫn tuyển bóng chuyền Việt Nam, Thu Hoài đều chơi ở vị trí chuyền hai. Mỗi lần được ra sân cô đều tạo được dấu ấn của riêng mình khi chơi bóng điêu luyện và cực nhanh nhẹn.

Ngắm vẻ đẹp nàng thơ của hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài khiến bao người xao xuyến - Ảnh 2
Vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ của Thu Hoài
Vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ của Thu Hoài

Trong sự nghiệp của mình, Thu Hoài đã xuất sắc trở thành cây chuyền hai đầu tiên của Việt Nam giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016. Ở thời điểm đó, Thu Hoài mới 18 tuổi. Đến năm 19 tuổi, nữ vận động viên đã cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành được tấm huy chương bạc.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Thu Hoài đời thường
Vẻ đẹp ngọt ngào của Thu Hoài đời thường

Không chỉ tài năng, Thu Hoài còn sở hữu nhan sắc khó ai có thể rời mắt, chính vì vậy cô được ưu ái gọi với danh hiệu "hoa khôi bóng chuyền". Vóc dáng cao ráo, thân hình cân đối, nụ cười tỏa nắng, chỉ cần xuất hiện Thu Hoài đều thu hút mọi ánh nhìn.

Ngắm vẻ đẹp nàng thơ của hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài khiến bao người xao xuyến - Ảnh 3

Trong trang phục quần đùi áo số, Thu Hoài mạnh mẽ, dẻo dai bao nhiêu thì đời thường cô cũng như bao cô gái khác, dịu dàng bấy nhiêu. Rũ bỏ trang phục tập luyện, Thu Hoài  trông dịu dàng trong bộ áo dài truyền thống, nàng thơ khi diện váy quyến rũ và trẻ trung với trang phục đời thường.

Ngắm vẻ đẹp nàng thơ của hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài khiến bao người xao xuyến - Ảnh 4

Tại kỳ SEA Games năm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ kết thúc vòng đấu bảng vào hôm nay 19/5. Nếu như chiến thắng đội Philippines, các cô gái vàng của thể thao Việt Nam sẽ bước chân vào chung kết và gặp đối thủ siêu mạnh Thái Lan. Đây sẽ là trận đấu người hâm mộ có dịp được gặp Thu Hoài và hãy cùng nhau cổ vũ cho nữ vận động viên và đồng đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news