Tin mới

Khả Như diện bikini khoe body cuốn hút ở tuổi 36 nhưng fan chỉ chăm chăm hỏi 'bao giờ lấy chồng'

Thứ sáu, 09/06/2023, 17:10 (GMT+7)

Diễn viên Khả Như gây bão mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe đường cong gợi cảm ở độ tuổi U40.

Mới đây, diễn viên Khả Như đăng tải loạt ảnh diện bikini, khéo léo khoe đường cong gợi cảm trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô viết dòng status đậm chất "thả thính" thu hút sự chú ý của khán giả: "Thay vì nghĩ cap thì anh nghĩ về Mèo được không" (Mèo là biệt danh của Khả Như - PV).

Khả Như diện bikini khoe body cuốn hút ở tuổi 36 nhưng fan chỉ chăm chăm hỏi 'bao giờ lấy chồng' - Ảnh 1
 
Khả Như diện bikini khoe body nóng bỏng đầu hè. Ảnh: FB Khả Như Trần.
Khả Như diện bikini khoe body nóng bỏng đầu hè. Ảnh: FB Khả Như Trần.

Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1987 diện bikini màu hồng phấn, để lộ hình xăm dưới lườn ngực gợi cảm. Ở tuổi 36, Khả Như khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình quyến rũ, thon gọn. 

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả hết lời khen ngợi sắc vóc của Khả Như. Số khác còn xin "bí kíp" để có được ngoại hình quyến rũ như nữ diễn viên, đặc biệt là vòng eo con kiến nhỏ xíu.

"Nghĩ sao để được cái eo như vậy", "Đẹp dữ thần em ơi", "Cái eo mờ lem", "Xinh quá trời đất", "Vóc dáng mơ ước", "Đẹp quá cũng là một cái tội nhé", "Mèo thả thính nhưng chưa dính 1 ai", "Thính chị rải bao lâu nay mà sao không ai dính hết, chị cứ thả thính hoài vậy", "Mèo xinh thế bao giờ lấy chồng vậy Mèo" ... là những bình luận của cư dân mạng. 

Khả Như diện bikini khoe body cuốn hút ở tuổi 36 nhưng fan chỉ chăm chăm hỏi 'bao giờ lấy chồng' - Ảnh 2
 
Gợi cảm là thế nhưng Khả Như hiện vẫn đang độc thân. Ảnh: FB Khả Như Trần.
Gợi cảm là thế nhưng Khả Như hiện vẫn đang độc thân. Ảnh: FB Khả Như Trần.

Khả Như là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt với nhiều bộ phim như Nhà bà Nữ, Trạng Quỳnh, Em là của em, 49 Ngày 2, Chuyện ma gần nhà,...

Ở tuổi 36, Khả Như theo đuổi phong cách gợi cảm. Người đẹp cũng lọt danh sách quý cô độc thân giàu có của showbiz Việt. Ngoài vai trò diễn viên, Khả Như còn trở thành Giám đốc điều hành một công ty đầu tư phim từ năm 2020 tới nay. 

Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò mới, Khả Như bày tỏ: "Tôi đã tham gia lĩnh vực nghệ thuật được gần 13 năm với rất nhiều vai trò khác nhau. Đối với tôi mỗi vai trò đều có sự hấp dẫn riêng của nó. Tôi luôn nghĩ mình còn trẻ và còn khả năng có thể làm rất nhiều việc. Chỉ cần mình cố gắng, học hỏi, biết mình muốn gì, đam mê và có định hướng lâu dài thì sẽ có thể hoàn thành tốt. Vị trí mới mang đến cho tôi một cơ hội để thể hiện mình, phù hợp với định hướng và niềm yêu thích về lĩnh vực đầu tư phim và phát triển thị trường điện ảnh".

Khả Như là quý cô độc thân giàu có trong showbiz Việt. Ảnh: FB Khả Như Trần.
Khả Như là quý cô độc thân giàu có trong showbiz Việt. Ảnh: FB Khả Như Trần.

Tại một sự kiện vào đầu năm 2020, ca sĩ Ngô Kiến Huy và Tiến Luật đã tiết lộ bất ngờ về sự giàu có của Khả Như. "Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ". Tuy nhiên, nữ diễn viên đã khéo léo lên tiếng phủ nhận chia sẻ của Ngô Kiến Huy. “Nghèo và vẫn đang mần công ăn lương mỗi ngày ạ!”, nữ diễn viên cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news