Tin mới

Diễn viên Hương Giang bất ngờ công khai 'chồng' sau 1 năm chia tay Đình Tú

Thứ sáu, 09/06/2023, 16:32 (GMT+7)

Sau 1 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang gây bất ngờ khi tiết lộ về người 'chồng' cô đã gắn bó suốt thời gian qua.

Thời gian gần đây, Diễn viên Hương Giang khiến nhiều người không khỏi tò mò khi liên tục úp mở về việc lên xe hoa, làm cô dâu. Trong bài đăng cách đây không lâu, nữ diễn viên còn đăng tải hình ảnh cưới và cố tình giấu đi diện mạo của chú rể. Cùng với khoảnh khắc này, nữ diễn viên úp mở: "Tháng 6 ạ. Khả năng hạ cánh an toàn", điều này khiến không ít khán giả cho rằng Hương Giang sẽ kết hôn trong tháng 6 này.

Diễn viên Hương Giang bất ngờ công khai 'chồng' sau 1 năm chia tay Đình Tú - Ảnh 1
 

Và không để khán giả phải "đoán già đoán non" nữa. Mới đây, diễn viên Hương Giang đã chính thức công khai diện mạo của người mà cô gọi là "chồng" cũng là nhân vật chính trong bức ảnh kia. Đó chính là mỹ nam của màn ảnh Việt - MC/ diễn viên Tuấn Tú. Cả hai sẽ kết hợp với nhau khi vào vai vợ chồng trong một bộ phim truyền hình sẽ ra mắt trong tháng 6 này.

Diễn viên Hương Giang bất ngờ công khai 'chồng' sau 1 năm chia tay Đình Tú - Ảnh 2
 

Trước đó, khi diễn viên Hương Giang hé lộ hình ảnh cưới trên trang cá nhân, bên cạnh những hoài nghi về việc cô thật sự sẽ lên xe hoa thì không ít khán giả cũng đã dự đoán rằng đây là một dự án truyền hình mới có sự góp mặt của nữ diễn viên.

Diễn viên Hương Giang bất ngờ công khai 'chồng' sau 1 năm chia tay Đình Tú - Ảnh 3
 

Hương Giang được biết đến là 1 MC, diễn viên đình đám ở khu vực phía Bắc với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có với khối tài sản "khủng". Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Những tưởng cô sẽ hạnh phúc bên Đình Tú sau biến cố hôn nhân cách đây hàng chục năm nhưng đến năm 2022 họ bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi".

 

Hương Giang từng có mối tình mặn nồng bên Đình Tú. Ảnh: Internet
Hương Giang từng có mối tình mặn nồng bên Đình Tú. Ảnh: Internet

Sau chia tay, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Còn Đình Tú cũng tập trung cho nhiều sự án mới và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, tích cực livestream bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Trở về cuộc sống độc thân, Đình Tú liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Huyền Lizzie, Trình Mỹ Duyên,... song phía người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức xác nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news