Tin mới

Khả Như bị Lê Dương Bảo Lâm phơi bày con người thật, còn tuyên bố 'sợ' người chị thân thiết

Thứ bảy, 06/05/2023, 08:45 (GMT+7)

Khả Như bị Lê Dương Bảo Lâm phơi bày con người thật, còn tuyên bố "sợ" người chị thân thiết vì cái nết không giống ai.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh người chị thân thiết Khả Như đến chơi nhà thăm ba người con của mình. Đáng chú ý, nam diễn viên hài còn đăng đàn bóc phốt người chị thân thiết không thương tiếc: "Quen nhau từ lúc sinh viên trường sân khấu, giờ đẻ 3 đứa luôn rồi mới xuống nhà thăm, xuống đi tay không, ăn ngập mặt rồi còn đem đồ về nữa, sợ hãi ghê".

Lê Dương Bảo Lâm bóc phốt Khả Như ham ăn, ki bo khi đến thăm nhà. Ảnh chụp màn hình
Lê Dương Bảo Lâm bóc phốt Khả Như ham ăn, ki bo khi đến thăm nhà. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu Lê Dương Bảo Lâm bóc phốt Khả Như. Mỗi lần quay gameshow cùng nhau, nam diễn viên đều tranh thủ nói xấu người chị của mình. Cách đây không lâu, nam diễn viên sinh năm 1989 cũng khiến netizen "cười lăn cười bò" vì lên tiếng “bốc phốt" đồng nghiệp dù trước đó cả hai từng khẳng định mối quan hệ thân thiết. Cụ thể, anh phát ngôn: “Lúc sinh, ai cũng cho mấy chục triệu vì thấy khó khăn gian khổ nhưng chị Mèo (Khả Như) cho 5 triệu. Chị có công ty, đi gameshow nhiều mà cho có 5 triệu. Tôi ghét, nên mốt chị ấy đẻ con tôi cho lại 3 triệu thôi". Nghe vậy, Khả Như lên tiếng tỏ thái độ khó chịu: “Đẻ ở đâu ra? Bồ còn chưa có nữa”.

Để mặt mộc, Khả Như kém xinh hơn. Ảnh FBNV
Để mặt mộc, Khả Như kém xinh hơn. Ảnh FBNV

Chia sẻ hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khiến cư dân mạng "cười ra nước mắt" còn đùa lại: "Xuống thăm là tốt lắm rồi còn bóc phốt người ta, tội bà Như quá; Nói không sợ mất lòng luôn á; Hai chị em tình thân mến thân quá; Rất thích Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm...".

Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm chơi với nhau được hơn 12 năm. Ảnh internet
Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm chơi với nhau được hơn 12 năm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc mặt mộc của Khả Như cũng trở thành tâm điểm gây chú ý. Nhiều người cho rằng gương mặt của nữ diễn viên trông tròn trịa hơn trước, khi không trang điểm trông kém sắc sảo hơn. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn khen Khả Như mộc mạc, dễ thương và không quên "trách" Lê Dương Bảo Lâm đã tranh thủ cơ hội mà "dìm hàng" bạn thân.

Lê Dương Bảo Lâm ngày càng thành công trong sự nghiệp. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm ngày càng thành công trong sự nghiệp. Ảnh internet

Được biết, ngoài đời, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như là chị em thân thiết của nhau. Cho đến nay, cả hai đã chơi với nhau được hơn 1 thập kỷ.  Đến thời điểm hiện tại họ đã gặt hái được những thành công nhất định trong nghề. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm đã xây cho mình tổ ấm hạnh phúc với vợ đẹp và ba người con thì Khả Như vẫn là cô nàng độc thân xinh đẹp và tài giỏi.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news