Tin mới

Khách du lịch sững người khi phát hiện 'bóng đen khổng lồ' dưới hồ giống với quái vật đang được săn tìm

Thứ ba, 05/12/2023, 13:15 (GMT+7)

Trong nhiều năm qua, đã có nhiều tranh cãi về việc liệu quái vật huyền bí ở hồ Loch Ness trong truyền thuyết có thực sự tồn tại hay không.

Theo Express, một du khách đến thăm hồ Loch Ness được cho là đã phát hiện thấy một hình dạng lớn có chiều dài khoảng 65 feet di chuyển ngay dưới bề mặt nước trong vài phút. Etienne Camel, một dược sĩ đến từ Lyon và vợ ông Eliane đang chụp hình từ phía tây của hồ gần Invermoriston khi họ nghĩ rằng họ đã phát hiện ra "quái vật" được đồn đại từ lâu.

Ông nói với báo Telegraph: "Điều đó vô cùng kỳ lạ.

"Tôi là người làm khoa học nên tôi chưa bao giờ tin rằng quái vật hồ Loch Ness là một loài động vật thời tiền sử. Nhưng khi tôi chụp ảnh, tôi nhìn thấy bóng đen rất dài này.

Du khách chụp lại khoảnh khắc được cho là quái vật xuất hiện. Ảnh Express
Du khách chụp lại khoảnh khắc được cho là quái vật xuất hiện. Ảnh Express

"Tôi gọi vợ tôi lại và chúng tôi thấy bóng đen di chuyển."

"Tôi nghĩ có lẽ đó là một đám mây, nhưng không có, hoặc một chiếc thuyền, nhưng không có gì ở gần hoặc rạn san hô.

"Có những con sóng nhỏ, như có điều gì đó đang di chuyển. Nó dài khoảng 15-20m và cách chúng tôi khoảng 150m. Nó khá kỳ lạ và sau đó nó biến mất."

Ông nói thêm: "Chúng tôi không thể nói chắc đó có phải là một con vật, nhưng có điều gì đó đang di chuyển dưới nước. Trước đây, tôi chưa bao giờ thấy những điều tương tự như vậy ở trong hồ - và trước đây, chúng tôi cũng từng sống ở gần rất nhiều hồ".

Etienne Camel, dược sĩ đến từ Lyon. Ảnh: Peter Jolly/ Northpix
Etienne Camel, dược sĩ đến từ Lyon. Ảnh: Peter Jolly/ Northpix

Trong nhiều năm qua, đã có những giả thuyết rằng một quái vật sống trong Loch Ness - nhưng không có bằng chứng thực sự cho sự tồn tại của nó.

Những câu chuyện đầu tiên về quái vật được gọi là "Nessie" xuất hiện vào năm 1933, sau khi Francesca McGarvey từ Castlehead, Paisley, nhìn thấy một hình dạng đen nổi lên từ nước.

Quái vật hồ Loch Ness được cho là một loài động vật lớn bí ẩn sống trong nước của hồ Loch Ness ở vùng cao nguyên của Scotland.

Rất nhiều truyền thuyết về quái vật hồ Loch Ness. Ảnh internet
Rất nhiều truyền thuyết về quái vật hồ Loch Ness. Ảnh internet

Việc báo cáo đầu tiên về việc nhìn thấy 'quái vật' ở khu vực đó có từ thế kỷ thứ bảy nhưng người ta nói rằng các báo cáo có thể được giải thích một cách hợp lý như là gặp phải các loại động vật tương tự.

Quái vật huyền thoại này được một số người gọi với cái tên thân mật là 'Nessie'.

Một số người đã đề xuất rằng nó có thể là hậu duệ của một loài khủng long sống trong nước - một loài khủng long sống trong nước - nhưng một lần nữa, bằng chứng cho điều này là mơ hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news