Tin mới

Động thái mới của Lệ Quyên sau tin đồn mang thai với Lâm Bảo Châu: CDM đổ dồn chú ý vào vòng 2

Thứ tư, 08/12/2021, 10:39 (GMT+7)

Sau khi bị vướng tin đồn mang thai với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngay sau đó có động thái thu hút sự chú ý.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng hình ảnh review sương sương chiếc ghế massage tại nhà. Điều đáng nói là trong những bức hình này, netizen chú ý vào vòng 2 to bất thường của nữ ca sĩ.

Vòng 2 to bất thường của Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Vòng 2 to bất thường của Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Không biết do góc chụp và trang phục hay nguyên nhân lộ bụng mỡ mà khiến vòng 2 của giọng ca "Nếu em được chọn lựa" to lên bất thường. Điều đáng nói là có một số dân mạng còn cho rằng Lệ Quyên giống như  phụ nữ đang ở những tháng đầu thai kỳ. 

Giữa lúc bị nghi ngờ mang thai với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không có phát ngôn nào nhưng sau đó không lâu, nữ ca sĩ đã tung clip khoe trọn dáng vóc của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Dọn nhà bận rộn nhưng vẫn luôn đảm bảo body chuẩn chỉnh, check nhẹ cái nà. Phòng tập nhà Quyên siêu pro nha, set up xong sẽ up cả nhà coi liền, cố gắng tập luyện có đề kháng là yên tâm nha”.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. Ảnh FBNV

Động thái này như ngầm phủ nhận tin đồn mang thai với tình trẻ kém 12 tuổi. Trong loạt hình mới, Lệ Quyên khiến dân tình ngưỡng mộ với thân hình thon gọn, nóng bỏng ở tuổi U40. Dường như thành quả tập luyện cật lực của nữ ca sĩ đã để lại một vóc dáng đáng mơ ước.

Lệ Quyên sau khi công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu đã không ít lần vướng vào những thị phi không đáng có. Hết bị đồn quá thân quá đà, Lệ Quyên lại bị mỉa mai về chuyện tình cảm với trai trẻ kém tuổi. Vốn là một người kín tiếng về chuyện đời tư, giờ đây, nữ ca sĩ liên tục phải chịu áp lực từ những lời mỉa mai cay đắng của anti-fan.

Lệ Quyên vướng không ít thị phi sau khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên vướng không ít thị phi sau khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị đồn mang thai với Lâm Bảo Châu. Trước đó, giọng ca gốc Hà Nội liên tục bị soi vòng 2 bất thường. Trước nghi vấn có tin vui, Lệ Quyên từng lên tiếng thẳng thắn rằng lúc nào có gì là thông báo luôn chứ không giấu làm gì.

Động thái mới của Lệ Quyên sau tin đồn mang thai với Lâm Bảo Châu: CDM đổ dồn chú ý vào vòng 2 - Ảnh 1
Không ít lần Lệ Quyên bị lộ vòng 2 to bất thường.
Không ít lần Lệ Quyên bị lộ vòng 2 to bất thường.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news