Tin mới

Hồng Nhung mừng rơi nước mắt được trở về Việt Nam sau nhiều tháng bị mắc kẹt ở Mỹ

Thứ năm, 30/07/2020, 10:59 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung thông báo từ khu cách ly đã cùng hai con có mặt ở Việt Nam sau nhiều tháng bị kẹt ở Mỹ.

Mới đây, Diva Hồng Nhung hạnh phúc thông báo về việc đã có mặt tại Việt Nam cùng hai con: "Nhà Bống - Tôm - Tép xin kính chào ông bà, họ hàng, bạn bè. Chúng con đã vượt qua hành trình về tới Việt Nam. Hiện xin được cám ơn từ xa (vì đang ở chỗ cách ly), vì sự quan tâm, động viên thương mến quí báu suốt những ngày qua".

Diva Hồng Nhung và hai con đã về đến Việt Nam và đang được cách ly. Ảnh internet

Trước đó, cách đây khoảng 6 tháng, Diva Hồng Nhung đã cùng hai con qua Mỹ thăm người thân và bạn bè. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên giọng ca gốc Hà Nội và các con đã bị mắc kẹt ở Mỹ.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng muốn gắn bó đến cuối đời với người yêu mới

Chia sẻ với truyền thông về thời gian ở Mỹ, phần lớn thời gian của cô là bận rộn với hai bạn Tôm và Tép. Hết dạy 2 con gái học đến việc dạy con làm việc như dọn nhà, rửa bát. Không những thế, bản thân cô cũng thay đổi nhiều trong thời gian ở bên Mỹ.

Cụ thể, thời gian ấy đã giúp Hồng Nhung  trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới như nấu ăn, làm việc từ xa, biết quý trọng những thứ mà ngày xưa cứ nghĩ rằng đó là điều đương nhiên.

>> Xem thêm: 'Người tình đại gia' lái xế sang đi 'hẹn hò' với Ngô Kiến Huy

Được biết, nữ ca sĩ đã có cặp song sinh Tôm - Tép chào đời năm 2012, sau khi kết hôn cùng ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore. Tuy nhiên sau khi cả hai ly hôn, các nhóc tỳ song sinh ở với mẹ tại căn hộ TP.HCM. Sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng của cuộc sống rất nhanh chóng. Trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung chia sẻ nhiều khoảng khắc vui vẻ sau khi trải qua biến cố ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news