Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, sợ hãi khi bị rơi vào hoàn cảnh 'khủng khiếp'

Thứ bảy, 01/08/2020, 10:04 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo đã khóc ngất khi căn bệnh của mẹ tái phát tưởng chừng như hết hi vọng nhưng cuối cùng may mắn lại mỉm cười.

Mới đây, Thánh Sún Ngân Thảo cho biết, vừa qua mẹ cô đã bị tái phát căn bệnh động kinh tưởng chừng như hết hi vọng khiến cô khóc cạn nước mắt. Tuy nhiên, rất may mắn, đến nay sức khỏe của mẹ Ngân Thảo đã ổn định.

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cho biết: "Mẹ vừa bị động kinh tối hôm kia tưởng là mẹ không còn bên cạnh Thảo nửa rồi. Nhưng trời phật thương nên mẹ không sao, mọi chuyện giờ tạm ổn!!?!".

Ngân Thảo đưa mẹ đi khám sau khi tưởng như mất hi vọng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, để tránh hiểu lầm việc chia sẻ chuyện của mẹ lên trang cá nhân để lấy lòng thương của mọi người, Ngân Thảo khẳng định: "Thảo đăng lên không phải để cho ai thương hại hay than vãn để mọi người mua hàng ủng hộ Thảo vì Thảo biết mỗi nhà mỗi cảnh, ai cũng có cái khổ riêng nên ai cũng phải mạnh mẽ để đối mặt khi việc tới. Thảo chỉ muốn chia sẻ với mọi người, ai còn cha còn mẹ xin hãy trân trọng từng giây từng phút, hãy lo cho cha mẹ khi còn có thể.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo vô tình lộ bằng chứng sống tái hợp Hyun Bin giữa ồn ào 'vượt rào' với trai trẻ

Thật sự giây phút nhìn cha mẹ chắc là sắp rời xa mình nó khủng khiếp lắm, ranh giới giữa cái chết và sự sống nó cận kề, lúc đó có gào thét có khóc lóc như thế nào cũng chẳng kịp nữa đâu".

Ca sĩ Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng cho Ngân Thảo. Ảnh internet

Chia sẻ của cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc sức khỏe đến mẹ của Ngân Thảo.

Ngân Thảo là thí sinh gây ấn tượng tại "Thách Thức Danh Hài" với hàm răng sún, từ đó, cô được gọi là Thánh Sún. Một điều may mắn với cô là có cơ duyên gặp được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy tạo điều kiện làm lại hàm răng.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Thánh Sún. Ảnh internet

Sau khi nổi tiếng vì giành giải tại chương trình gameshow, Thánh Sún vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, không ít người cho rằng, Ngân Thảo lấy chuyện gia đình khó khăn ra kể trên sóng truyền hình để lấy lòng thương của Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, sau đó, Thánh Sún khẳng định không có chuyện đó, cô có sao kể vậy và không hề bịa đặt.

>> Xem thêm: Trường Giang nhắc khéo ái nữ của danh hài Lê Giang phải biết trên biết dưới

Được biết, hoàn cảnh của Thánh Sún ở thời điểm đi thi "Thách thức danh hài" có nhiều khó khăn. Kinh tế gia đình hoàn toàn dựa vào Ngân Thảo. Tuy nhiên, hiện tại, nhờ bán hàng online, Thánh Sún cũng đã có điều kiện sửa nhà cho mẹ, và chăm sóc mẹ chu đáo hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news