Tin mới

Mỹ Tâm nêu quan điểm về việc lấy chồng, sinh con

Chủ nhật, 22/10/2023, 16:22 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mỹ Tâm mới đây nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Nhắc đến Mỹ Tâm khán giả nhớ đến cô trong vai trò là 1 ca sĩ với hàng loạt những bản hit đình đám như: Dường như ta đã, Hoạ mi tóc nâu, Hẹn ước từ hư vô, Muộn màng là từ lúc,... Ở độ tuổi U50, Mỹ Tâm gây chú ý không chỉ bởi tài năng mà nhan sắc cũng khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ. 

Mới đây, khi trở lại làm giám khảo Vietnam Idol sau 10 năm. "Chị đẹp" khiến nhiều người ngưỡng mộ về thần thái và đặc biệt là tình cảm chân thành dành cho các thí sinh của mình. Những biểu cảm của "chị đẹp" này được fan chia sẻ, hút hàng trăm nghìn lượt thích cùng nhiều video đạt triệu view trên mạng xã hội.

U50 nhưng Mỹ Tâm được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ. Ảnh: FBNV
U50 nhưng Mỹ Tâm được khen ngợi sở hữu nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có những chia sẻ về quan điểm làm nghề và cuộc sống hiện tại của mình. Trong đó, câu chuyện về cuộc sống riêng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Cô cho biết, mình hướng tới cuộc sống bình dị, tận hưởng những khoảnh khắc bên bố mẹ, gia đình và những người thân yêu. Giọng ca 8X cũng cho biết không bị áp lực chuyện lập gia đình, sinh con. Vạn sự theo cô đều "tuỳ duyên". "Tôi hạnh phúc vì biết đủ", ca sĩ nói.

"Bây giờ tôi phải tỉnh táo sống một cuộc đời thực tế, hợp lý, cân bằng cảm xúc của bản thân và công việc. Mỗi ngày là một bài học và tôi luôn luôn cầu thị", Mỹ Tâm cho biết. 

Thời gian qua, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến liên tục được 'đẩy thuyền'. Ảnh: FBNV
Thời gian qua, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến liên tục được "đẩy thuyền". Ảnh: FBNV

Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm thời gian qua liên tục bị "gán ghép" với diễn viên Mai Tài Phến. Theo đó, sau khi hợp tác chung bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh đã nhanh chóng bị dính tin đồn hẹn hò. Họ thường xuyên bị bắt gặp có những khoảnh khắc thân mật trên mức tình đồng nghiệp. Chưa kể, anh chàng còn bị phát hiện về nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng để đón Tết. 

Ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, đến hiện tại cả Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn chưa một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên mạng xã hội. Dẫu vậy, họ vẫn liên tục để lộ những bằng chứng khiến fan được dịp "đẩy thuyền" cho cặp đôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm