Tin mới

Siwon (Super Junior) báo tin buồn trước ngày ra mắt concert của nhóm

Thứ tư, 03/08/2022, 21:17 (GMT+7)

Trước ngày tái xuất với concert của nhóm "Super Junior World tour - Super Show 9: Road in Manila", Siwon đã tái mắc Covid-19.

Mới đây, công ty quản lý của Super Junior là Label SJ đưa thông báo đến người hâm mộ khi tiết lộ việc Choi Siwon tái mắc Covid-19. Nam ca sĩ đã nhận kết quả dương tính sau khi xét nghiệm PCR trước khi lên lịch lưu diễn ở nước ngoài.

Sau khi nhận kết quả không vui thì Siwon đã phải tạm dừng tất cả hoạt động để cách ly theo hướng dẫn y tế. Việc Siwon cách ly đồng nghĩa với việc nam nghệ sĩ không thể có mặt tại concert của nhóm "Super Junior World tour - Super Show 9: Road in Manila" đã được lên lịch trước đó.

Siwon (Super Junior) báo tin buồn trước ngày ra mắt concert của nhóm
Siwon (Super Junior) báo tin buồn trước ngày ra mắt concert của nhóm

Công ty quản lý cho biết sẽ xem xét tình hình sức khỏe và đặt an toàn của nghệ sĩ lên hàng đầu và các nhân viên sẽ hỗ trợ để Siwon có thể hồi phục một cách sớm nhất.

Siwon được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Super Junior và nhóm nhỏ Super Junior-M do SM Entertainment thành lập và quản lý. Ngoài ra, Siwon còn là đại diện đặc biệt của UNICEF Hàn Quốc về các vấn đề của trẻ em, trước khi được lựa chọn là đại sứ của UNICEF tại khu vực Đông Á – Thái Bình Dương vào tháng 11 năm 2019.

Bên cạnh hoạt động cùng nhóm, Siwon còn tham gia vào các hoạt động solo, mà chủ yếu là diễn xuất. Một số bộ phim nam diễn viên đóng chính như Cô giúp việc tôi yêu (2010), Poseidon (2011), Cách mạng tình yêu (2017) và My Fellow Citizens! (2019).

Ngoài sự nghiệp lên hương thì Siwon còn gây ấn tượng bởi gương mặt nam tính, thân hình chuẩn mẫu đàn ông cùng với phong cách lịch lãm. Chính nhờ đó mà nam nghệ sĩ được nhiều thương hiệu nổi tiếng mỹ phẩm và thời trang nam giới "chọn mặt gửi vàng". Ngoài việc tham gia trình diễn thời trang anh còn trở thành gương mặt đắt giá được nhiều tờ báo trong và ngoài nước săn đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Super Junior Siwon