Tin mới

Khán giả phản ứng khi Khả Ngân nhận giải Diễn viên xuất sắc Cánh Diều 2021

Thứ tư, 14/09/2022, 09:23 (GMT+7)

Mặc dù Khả Ngân được đánh giá là có tiến bộ trong diễn xuất, được khán giả yêu mến nhưng nhiều người vẫn cho rằng giải thưởng Diễn viên xuất sắc Cánh Diều 2021 vẫn quá sức.

Tối ngày 13/9 vừa qua, lễ trao giải Cánh Diều 2021 đã diễn ra tại thành phố Nha Trang với 147 tác phẩm tham dự. Trong đó có 11 bộ phim điện ảnh, 14 bộ phim truyền hình, 45 phim tài liệu, 10 phim khoa học, 28 phim hoạt hình, 35 phim ngắn và 3 công trình nghiên cứu, lý luận, phê bình điện ảnh.

Khán giả phản ứng khi Khả Ngân nhận giải diễn viên xuất sắc Cánh Diều 2021 (Ảnh FBNV)
Khán giả phản ứng khi Khả Ngân nhận giải diễn viên xuất sắc Cánh Diều 2021 (Ảnh FBNV)
Khán giả phản ứng khi Khả Ngân nhận giải Diễn viên xuất sắc Cánh Diều 2021 - Ảnh 1

Đáng chú ý ở hạng mục Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất của phim truyền hình, Cánh Diều 2021 đã gọi tên Thanh Sơn vai Đăng và Khả Ngân vai Tuệ Nhi trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. 

NSƯT Võ Hoài Nam trong vai ông Sinh của Phim Hương vị tình thân giành chiến thắng ở giải Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình. Trong khi đó Diễn viên Hương Giang với vai Tuyết trong phim Mùa Hoa Tìm Lại là chủ nhân của Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình Cánh diều năm nay.

Khán giả phản ứng khi Khả Ngân nhận giải Diễn viên xuất sắc Cánh Diều 2021 - Ảnh 2

Được chú ý nhất, Phim Thương ngày nắng về phần 1 và 11 tháng 5 ngày đều thuộc VFC cùng giành được Cánh diều vàng hạng mục Phim truyện truyền hình xuất sắc. Đây cũng là lần hiếm hoi Cánh Diều được trao cho hai bộ phim như năm nay.

2 bộ phim "gây sốt", tạo hiệu ứng trên mạng xã hội - Hương vị tình thân và Cây táo nở hoa - giành Cánh diều bạc. Mẹ Trùm, Phố Trong Làng, Bão Ngầm cùng nhận Bằng khen.  

Khán giả phản ứng khi Khả Ngân nhận giải Diễn viên xuất sắc Cánh Diều 2021 - Ảnh 3

Việc được nhận giải thưởng là niềm vinh dự, tự hào, ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của các diễn viên. Thế nhưng sau khi kết quả được công bố, Cộng đồng mạng lại có những tranh cãi trái chiều. Nhất là giải thưởng của Khả Ngân, nhiều người cho rằng dù yêu quý nữ diễn viên, cô cũng có nhiều tiến vộ vượt bậc nhưng việc được nhận giải thực sự là quá sức. 

Một số bình luận cho rằng vai diễn của NSƯT Thanh Quý (vai mẹ Nga) hay Lan Phương (vai Vân Khánh) trong phim Thương Ngày Nắng Về xứng đáng hơn.

Khán giả phản ứng khi Khả Ngân nhận giải Diễn viên xuất sắc Cánh Diều 2021 - Ảnh 4

Chia sẻ về giải thưởng được nhận, Khả Ngân nói: "Cánh Diều là một sự ghi nhận nỗ lực của Ngân trong lĩnh vực diễn xuất, cũng là động lực để Ngân tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong tương lai. Chắc chắn Ngân sẽ không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news