Tin mới

Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé

Thứ ba, 13/09/2022, 18:28 (GMT+7)

Không để người hâm mộ phải chờ đợi thêm nữa, Mỹ Tâm đã chính thức thông báo tin vui. 

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, đứng ngồi không yên khi chia sẻ trên trang cá nhân một tin vui. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chính thức xác nhận về việc sẽ tổ chức liveshow Tri Âm tại Hà Nội sau 1 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau thời gian ở ẩn khiến fan vô cùng phấn khích 
Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau thời gian ở ẩn khiến fan vô cùng phấn khích 
Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé - Ảnh 1

Trước đó, nữ ca sĩ đã tổ chức rất thành công show Tri Âm tại TP HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả tham gia. Thời điểm chuẩn bị cho Tri Âm Hà Nội, dù công tác đã sắp hoàn tất nhưng xét thấy tình hình dịch căng thẳng, Mỹ Tâm đã quyết định tạm hoãn không báo ngày tổ chức.

Suốt thời gian qua, người hâm mộ không ngừng trông ngóng, đồn đoán về thời điểm Tri Âm Hà Nội sẽ diễn ra. Khán giả phải chờ hết My Soul 1981, một khoảng thời gian Mỹ Tâm ở ẩn thì mới đây "họa mi tóc nâu" mới quyết định thông báo tin vui tới fan. Như vậy show Tri Âm Hà Nội gần như đã chắc chắn được tổ chức một lần nữa.

Bức ảnh khiến Mỹ Tâm bị đồn có bầu (Ảnh FBNV)
Bức ảnh khiến Mỹ Tâm bị đồn có bầu (Ảnh FBNV)

Được biết cách đây không lâu, Mỹ Tâm từng vướng tin đồn mang bầu khi đăng tải bức ảnh diện váy lùm xùm. Hàng loạt bình luận thắc mắc về việc nữ ca sĩ đang có tin vui bỗng tràn lan trên bài đăng.

Mỹ Tâm thông báo tin vui lớn sau ồn ào bị đồn có em bé - Ảnh 2

Một lần nữa chính Mỹ Tâm phải lên tiếng tiếng phủ nhận thông tin này: "Ủa nữa hả? Không có nha, khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì". Có thể thấy từ trước đến nay, mỗi lần vướng vào tin đồn bầu bí, Mỹ Tâm đều có cách đáp trả vô cùng thẳng thắng, không né tránh dư luận. Đó là lý do cô luôn được khán giả yêu quý dù đã có hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm