Tin mới

Khán giả trèo cột điện, leo cây xem Hồ Ngọc Hà hát

Thứ năm, 16/04/2015, 11:26 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã thu hút hàng nghìn khán giả trong đêm Tour diễn xuyên Việt tại Đà Nẵng. Ước tính có gần 10.000 người đổ về sân khấu.

Hồ Ngọc Hà đã thu hút hàng nghìn khán giả trong đêm Tour diễn xuyên Việt tại Đà Nẵng. Ước tính có gần 10.000 người đổ về sân khấu.

Hồ Ngọc Hà đã bùng nổ hết mình trong Tour diễn xuyên Việt tại sân trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng vào đêm 15/4. Theo ước tính có gần 10.000 người đổ về sân khấu. Từ 4 giờ chiều đã rất đông các bạn trẻ đã có mặt đông đảo và chen lấn xếp hàng để dành cho mình chỗ ngồi tốt nhất theo dõi chương trình. Chính sự cuồng nhiệt, hết mình của các bạn sinh viên đã dẫn đến tình trạng kẹt xe và không còn đủ chỗ ngồi cho khán giả trong đêm diễn.

Khán giả leo cây để được xem Hồ Ngọc Hà hát

Hàng nghìn khán giả kéo đến sân vận động để ủng hộ Hà Hồ

Nhiều người không chen được vào bên trong, đành tìm mọi cách để có được vị trí tốt theo dõi chương trình. Họ leo lên cây, trèo lên cột điện... bất chấp nguy hiểm và những lời cảnh báo liên tục từ ban tổ chức.

Xem video Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên bùng cháy cùng khán giả Đà Nẵng

  

Đêm nhạc mở màn bằng chương 'Khát vọng sinh viên', với sự kết hợp của Hà Hồ và các ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh, Sơn Ngọc Minh, Bùi Anh Tuấn, Thiều Bảo Trang. Họ hạnh phúc khi khán giả không ngừng la hét cổ vũ và gọi tên.

Đây là lần đầu tiên khán giả Đà Nẵng cảm thấy bất ngờ khi được thưởng thức chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực của Hồ Ngọc Hà khi song ca cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong các bản hit quen thuộc.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trên sân khấu

Trong suốt đêm diễn, Hà Hồ đã bùng nổ hết mình cùng các bạn sinh viên với những ca khúc hit. Xúc động trước tình cảm của khán giả, bà xã Cường đô la đã nhiều lần bật khóc.

Trong chương trình, Phương Uyên có màn ngẫu hứng ghita cùng Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, các khách mời khác cũng có những màn kết hợp đặc biệt cùng nhau, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phần cuối của chương trình là những bài hát sôi động đã khiến hàng ngàn khán giả cuồng nhiệt và bùng nổ tại sân trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Theo tin tức Hồ Ngọc Hà cho biết tour diễn này được cô và ê kíp chuẩn bị trong hơn 3 tháng với 5 đêm nhạc miễn phí dành cho sinh viên khắp cả nước kéo dài từ tháng 10.2014 đến tháng 1.2015.

Chương trình sẽ bao gồm 3 phần: Khát vọng sinh viên, Top hits và Vũ điệu sôi động. Trong đó, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn khoảng 16 - 20 bài gồm cả những ca khúc cũ và mới.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news