Tin mới

Khánh Linh 'Họa mi trong mưa' nói gì sau màn lộ diện là Vịt Madame tại 'Ca sĩ giấu mặt'?

Thứ năm, 24/08/2023, 15:27 (GMT+7)

Trước câu chuyện được ca sĩ Khánh Linh chia sẻ khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Tối 23/8, tập 3 The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ đã chính thức lên song. Hội đồng cố vấn và 99 khán giả ở trường quay đã bình chọn cho nhân vật mascot nào được đi tiếp.

Đối đầu với Chuột Cherry, Madame Vịt bị loại ngay từ tập 3 Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: BTC
Đối đầu với Chuột Cherry, Madame Vịt bị loại ngay từ tập 3 Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: BTC

Sau màn tranh tài thì Chuột Cherry giành phần chiến thắng với 64,03% bình chọn từ hội đồng cố vấn và khán giả trường quay. Với 35,97% bình chọn, Madame Vịt chính là nhân vật phải cởi mặt nạ và lộ diện tại tập 3.

Thời khắc Madame Vịt cởi bỏ chiếc mặt nạ đã khiến tất cả mọi người phải vỡ òa và tiếc nuối khi nhân vật đứng phía sau chính là ca sĩ Khánh Linh. Với sự hóm hỉnh và khéo léo khi trả lời những nghi vấn, cùng việc Khánh Linh đã lâu rồi mới "tái xuất" lại trên sân khấu đã khiến việc đoán ra thân phận của Madame Vịt không hề dễ dàng cho hội đồng cố vấn.

Khoảnh khắc trước lộ diện của Madame Vịt. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc trước lộ diện của Madame Vịt. Ảnh: BTC

Sự lộ diện của Khánh Linh khiến Tóc Tiên, Bích Phương phải vỡ òa cảm xúc vì tiếc nuối cho "đàn chị" khi phải lộ diện từ rất sớm. 

“Đây là chương trình mà chị rất yêu quý, năm ngoái chị đã có cơ hội được xem và rất hâm mộ dàn mascot đáng yêu và tài năng. Với tất cả sự yêu thương đó nên Khánh Linh đã cảm thấy rất hào hứng để được đứng trên sân khấu này, mong muốn có thể làm được điều gì đó mới mẻ cho bản thân mình”, ca sĩ Khánh Linh nói. 

Madame Vịt hát 'Anh cứ đi đi'. Ảnh: BTC
Madame Vịt hát "Anh cứ đi đi". Ảnh: BTC

Và sau khi chương trình lên sóng, "họa mi trong mưa" Khánh Linh tiếp tục có những chia sẻ. Cô cho hay: "Vịt tôi đã xuất hiện mà không ai nhận ra, khiến cho Khánh Linh rất vui và sảng khoái. Tiếc nuối một chút vì còn muốn hát nhiều bài thú vị cho mọi người nghe. Nhưng không sao, mình lại ngao du đây đó để hát váng trời mây mọi người nhé!". 

Khánh Linh 'Họa mi trong mưa' nói gì sau màn lộ diện là Vịt Madame tại 'Ca sĩ giấu mặt'? - Ảnh 1
 
Nhan sắc đời thường của Madame Vịt. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường của Madame Vịt. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Khánh Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ và thừa nhận không đoán Madame Vịt chính là Khánh Linh, bởi trong đầu luôn nghĩ đó là Dương Hoàng Yến. Thậm chí, có người còn trêu đùa rằng, trước giờ cô là "họa mi", giờ làm "vịt" nên mọi người không nhận ra là điều dễ hiểu. 

Khánh Linh sinh năm 1983 trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố của cô là nghệ sĩ đàn bầu Phạm Ngọc Hướng, mẹ là nghệ sĩ Vũ Dậu, anh trai là nhạc sĩ Ngọc Châu.

Khi mới học năm đầu tiên khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Khánh Linh tham dự giải Sao Mai 2003, cô giành được giải ba và "Ca sĩ được yêu thích nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news