Tin mới

Khánh Thi 'vạch trần' bộ mặt thật của đồng nghiệp, liên quan trực diện đến Phan Hiển

Thứ tư, 29/06/2022, 10:30 (GMT+7)

Động thái mới nhất của kiện tướng dancesport khiến nhiều người chú ý khi cô ngầm ẩn ý bị đồng nghiệp chơi xấu chồng.

Khánh Thi - Phan Hiển đang trong thời gian chuẩn bị cho đám cưới, đánh dấu một bước tiến mới trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, mới đây, kiện tướng dancesport bất ngờ khiến nhiều người xôn xao khi có 1 bài đăng mới trên trang cá nhân liên quan đến chồng và con. 

Gia đình nhỏ của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển (Ảnh: Internet)

Theo đó, cô cho rằng, mình bận đi công tác nên vợ chồng cô không thể ở bên 2 con trong ngày đặc biệt. Bởi vậy, Khánh Thi cảm thấy vô cùng buồn bã. 8X nói rằng, cảm thấy nhói và nghẹn lòng khi ngày Gia đình không thể ở bên 2 bé Kubi và Anna. Còn Phan Hiển, anh bận tập luyện và thi đấu cùng đồng đội, rất mệt mỏi và buồn nên càng cần động viên. 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, đoạn cuối bài đăng, kiện tướng dancesport bất ngờ ẩn ý về 1 nhân vật nào đó luôn ganh tỵ, thường xuyên "đả kích" mình. Khánh Thi bức xúc viết: "Người ganh tỵ vẫn thường xuyên đả kích, khích bác nhiều chứ. Đồng tiền xương máu bỏ ra để cố gắng có được cơ hội học tập và thi đấu đỉnh cao không phải ai cũng dễ dàng theo đuổi.

Người mới được chút đã vênh váo, khoác lác, rũ bỏ nguồn cội. Người chưa được gì thì ngồi than tại không có tiền. Tóm lại để bỏ ra 13 năm dài đằng đẵng với mồ hôi, công sức và tiền bạc, bằng nước mắt để đánh đổi vinh quang cho đội nhà, cho thể thao Việt Nam thì ít ai dám làm.

Vì vậy, khi đội tuyển còn đang thi đấu, tập luyện vất vả, cá nhân Thi cũng phải bỏ cả câu lạc bộ đang hoạt động, bỏ cả đội tuyển ở nhà để sang hỗ trợ bên này, thì ở bên nhà, đặc biệt là các bạn đồng nghiệp dù ở lứa tuổi nhỏ hơn hay anh chị lớn hơn, làm ơn bớt khẩu nghiệp". 

Động thái trên của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, phải chăng ở thời điểm hiện tại, cô đang bị đặt điều, "chơi xấu" phía sau lưng. Và họ không công nhận hay ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của vợ chồng. 

Bên cạnh đó, một số người cũng bức xúc trước hành vi của những người "bí ẩn" kia, đồng thời động viên mong vợ chồng họ hãy bình tĩnh tâm lí và cùng nhau có những kỉ niệm đẹp với nghề cũng như chuyện tình cảm đôi lứa. 

Phan Hiển (Ảnh: FBNV)
Phan Hiển (Ảnh: FBNV)

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp tình nhân "cô - trò". Khi mới công khai, cặp đôi phải chịu sức ép lớn từ phía dư luận. Tuy nhiên, bằng tình yêu, họ đã dần chứng minh được tình cảm và nhận được sự ủng hộ lớn từ phía công chúng. Được biết, cuối năm 2022, cả 2 tổ chức hôn lễ sau nhiều năm chung sống khiến nhiều người đón đợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển