Tin mới

Bạn thân Nhã Phương lộ mặt 'khác lạ' sau khi mang thai với chồng ngoại quốc

Thứ tư, 20/05/2020, 19:36 (GMT+7)

Gương mặt của bạn thân Nhã Phương - Hoàng Oanh ở những tháng cuối của thai kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là người kín tiếng, nhưng thời gian gần đây, Hoàng Oanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên cạnh chồng Tây thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, những hình ảnh mới nhất, Hoàng Oanh đã lộ rõ những chi tiết phúng phính trên gương mặt ở những tháng cuối thai kỳ.

Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh những tháng cuối thai kỳ

Dù đã có sự thay đổi nhẹ trên gương mặt nhưng Hoàng Oanh vẫn không bị mất đi những vẻ đẹp vốn có. Cũng trong lần này, nữ MC chia sẻ sức khỏe của mình vẫn ổn định ở những cuối tháng thai kỳ làm người hâm mộ vô cùng yên tâm.

Sau khi bài viết được đăng tải trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh nhận được rất nhiều lời chúc của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hoàng Oanh đăng ảnh hạnh phúc bên chồng Tây.

Trong showbiz Việt, Hoàng Oanh là bạn thân thiết lâu năm của Nhã Phương. Nối tiếp Nhã Phương, Hoàng Oanh là người tiếp theo "bỏ cuộc chơi" để theo chồng. Hoàng Oanh và Nhã Phương đều đã có hạnh phúc riêng. Dù bận rộn với công việc, gia đình, nhưng hai nữ diễn viên xinh đẹp vẫn luôn tranh thủ gặp gỡ hàn huyên tâm sự.

Lễ cưới của Hoàng Oanh và Jack diễn ra tối 1/12 được trang trí theo tông màu trắng nhẹ nhàng, lãng mạn. Cô dâu chú rể tiết lộ con gái đầu lòng được đặt tên là Rose.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news