Tin mới

Nhan sắc Khánh Thi khi mang bầu ở tháng thứ 3

Thứ hai, 20/03/2023, 10:06 (GMT+7)

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 3 của thai kỳ thế nhưng Khánh Thi vẫn khiến bao người trầm trồ bởi sắc vóc vẫn xinh đẹp, trẻ trung.

Sau 3 tháng tổ chức hôn lễ, ngày đầu tháng 3 vừa qua Khánh Thi bất ngờ báo tin vui khi cô được "chồng tặng" thêm một thiên thần nhỏ nữa. Ngay sau tin vui này, vợ chồng nữ kiện tướng đã nhận được những lời chúc mừng không ngớt của Cộng đồng mạng, đặc biệt không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi và Phan Hiển tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2022. Ảnh: FBNV
Khánh Thi và Phan Hiển tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2022. Ảnh: FBNV

Đến nay, khi đã mang bầu ở tháng 3, Khánh thi vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH và cập nhật về cuộc sống của mình. Mới đây nhất, nữ kiện tướng dancesports còn đăng tải khoảnh khắc xúng xính đi dự đám cưới một người bạn. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 3, thế nhưng người Khánh Thi vẫn rất thon gọn, da dẻ căng mịn và cô cũng không ngần ngại chụp cận mặt khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40 của mình.

Nhan sắc Khánh Thi khi mang bầu ở tháng thứ 3 - Ảnh 1
 
Khánh Thi khoe cận làn da căng bóng. Ảnh: FBNV
Khánh Thi khoe cận làn da căng bóng. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, hiện diện tại đám cưới, Khánh Thi còn khoác lên mình bộ váy đỏ bó sát nổi bật. Chính điều này đã giúp nữ kiện tướng thu hút được sự chú ý và gây ấn tượng về nhan sắc của mình.

Khánh Thi nổi bật tại đám cưới. Ảnh: FBNV
Khánh Thi nổi bật tại đám cưới. Ảnh: FBNV

Sau khi báo tin vui đang mang thai con thứ 3, Phan Hiển cũng có những chia sẻ với báo chí về niềm hạnh phúc mới của hai vợ chồng. Theo tiết lộ của nam kiện tướng dancesport, vợ chồng có em bé thứ 3 là ngoài ý muốn. Do tính chất công việc còn bận rộn nên khi Khánh Thi thông báo mang thai đã khiến anh sốc đến mức không thể ăn nổi cơm. Mãi đến hơn 1 ngày sau mới dám tin mình được lên chức bởi cặp đôi còn chưa có kế hoạch sinh con ở thời điểm này.

Nhan sắc Khánh Thi khi mang bầu ở tháng thứ 3 - Ảnh 2
 

Được biết, ở lần mang thai con thứ 3, Khánh Thi đã phải trải qua tình trạng nghén nặng. Thậm chí, ở thời điểm đầu mang thai bà xã Phan Hiển còn mệt mỏi đến mức phải nằm trên giường, không di chuyển được trong nhiều ngày liền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển