Tin mới

Lệ Quyên tung ảnh chốn riêng tư bên Lâm Bảo Châu giữa ồn ào bị tố 'xấu tính'

Thứ hai, 20/03/2023, 09:08 (GMT+7)

Lệ Quyên tung ảnh chốn riêng tư, e ấp bên Lâm Bảo Châu mặc ồn ào bị tố "xấu tính" đang gây xôn xao khắp cõi mạng.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên khiến dân tình xỉu ngang xỉu dọc khi tung ảnh "giường chiếu" bên Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ e ấp dựa vào vai của bạn trai kém tuổi một cách bình yên. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì đây cũng là lần hiếm hoi Lệ Quyên tung ảnh chốn riêng tư với Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên e ấp bên bờ vai của Lâm Bảo Châu. Ảnh IGNV
Lệ Quyên e ấp bên bờ vai của Lâm Bảo Châu. Ảnh IGNV

Động thái của Lệ Quyên cho thấy nữ ca sĩ không quan tâm đến những ồn ào đang bủa vây. Cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao khi một chuyên gia trang điểm bóc phốt tố Lệ Quyên là người "xấu tính". Theo đó, chuyên gia trang điểm Hùng Ngô gây chú ý khi để lại bình luận về ca sĩ Lệ Quyên trong 1 bài đăng của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn.

Theo đó, Quân Nguyễn đăng hình ảnh của giọng ca Giấc mơ có thật và đã bị Hùng Ngô bình luận với hàng ý mỉa mai. Cụ thể, người này bày tỏ: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Lệ Quyên bị một chuyên gia tranh điểm tố xấu tính. Ảnh internet
Lệ Quyên bị một chuyên gia tranh điểm tố xấu tính. Ảnh internet

Đáng chú ý, sau khi bình luận này biến mất khỏi trang cá nhân của Quân Nguyễn, Hùng Ngô tiếp tục chia sẻ hình ảnh phần bình luận trên trang cá nhân. Điều này khiến cho netizen không khỏi chú ý và bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Liên quan đến việc này, mới đây, chia sẻ với báo chí về việc bị 1 chuyên gia trang điểm chê xấu tính. Ca sĩ Lệ Quyên đã bày tỏ: "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Ngoài ra, cô cũng từ chối bình luận về những đồn đoán từ cư dân mạng. Ngoài ra, theo dõi trang cá nhân, Lệ Quyên cũng khá vô tư khi chia sẻ lịch trình biểu diễn dày đặc của mình ở Mỹ. Cô dường như chẳng mấy quan tâm đến ồn ào đang bủa vây mình.

Lệ Quyên khẳng định không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình. Ảnh internet
Lệ Quyên khẳng định không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình. Ảnh internet

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám, "nữ hoàng phòng trà" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ hạnh phúc bên đại gia Đức Huy. Cả hai có với nhau quý tử điển trai. Khi còn mặn nồng, Lệ Quyên và chồng cũ luôn sát cánh cùng nhau, trong mọi sự kiện, show diễn đại gia Đức Huy đều tháp tùng bà xã. Chính vì vậy khi công khai ly hôn, công chúng không khỏi tiếc nuối cho Lệ Quyên và chồng.

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chọn cách chia tay trong văn minh không tranh chấp tài sản không hờn trách đối phương. Được biết, con trai Lệ Quyên do Doanh nhân Đức Huy giành quyền nuôi dưỡng tuy nhiên cậu bé vẫn thường xuyên qua lại nhà mẹ. Không chỉ vậy, con trai Lệ Quyên còn rất thân thiết với bạn trai của mẹ.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên không ngần ngại công khai chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Kể từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nhiều người hoài nghi về chuyện tình của Lệ Quyên liệu có bền vững. Thậm chí có người cho rằng, Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên chỉ vì tiền. Trước sự hoài nghi của dư luận, Lệ Quyên không phản pháo mà đáp trả bằng cách thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Cho đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news