Tin mới

Phan Hiển - Khánh Thi hé lộ sự thật hôn nhân sau khi đón con thứ 3 chào đời

Thứ năm, 19/10/2023, 17:48 (GMT+7)

Trong khi Phan Hiển muốn mang lại niềm vui cho bà xã của mình thì phản ứng của Khánh Thi cũng nhận về sự chú ý.

Sau khi chào đón con thứ ba, Khánh ThiPhan Hiển vẫn thường xuyên hiện diện trên trang cá nhân và chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Mới đây nhất, chỉ thông qua một hành động cặp đôi còn vô tình tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân của mình.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Phan Hiển hào hứng chia sẻ đoạn tin nhắn vời bà xã. Theo đó, anh đã tạo bất ngờ cho vợ của mình khi chuyển tiền đến tài khoản của Khánh Thi. Tuy nhiên phản ứng của Khánh Thi khiến dân tình không khỏi thích thú.

Đoạn tin nhắn với vợ được Phan Hiển chia sẻ. Ảnh: FBNV
Đoạn tin nhắn với vợ được Phan Hiển chia sẻ. Ảnh: FBNV

Khi đã nhận được tiền từ chồng, Khánh Thi lập tức tra hỏi về số tiền này anh lấy ở đâu. Ngay sau đó, Phan Hiển trả lời là "đi mượn" khiến "nóc nhà" phải lên tiếng: "Lương có đâu mà tặng. Khổ thân. Ai cho mà mượn. Tiền của chồng vợ không lấy đâu". Trước phản ứng của vợ, Phan Hiển chỉ đành bất lực để lại 3 từ "rớt nước mắt". Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Đa số dân tình đều để lại lời khen ngợi về độ dễ thương của cặp đôi. Đồng thời đoạn tin nhắn cũng hé lộ vai trò "nóc nhà" quyền lực của Khánh Thi, cô cũng được ông xã yêu chiều hết mực.

Khánh Thi nhan sắc xinh đẹp hậu sinh con thứ ba. Ảnh: FBNV
Khánh Thi nhan sắc xinh đẹp hậu sinh con thứ ba. Ảnh: FBNV
Phan Hiển - Khánh Thi hé lộ sự thật hôn nhân sau khi đón con thứ 3 chào đời - Ảnh 1
 

Để đạt được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại bên nhau. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã chính thức đến được với bến bờ hạnh phúc và đánh dấu tình yêu của mình bằng một hôn lễ trọng đại. Niềm hạnh phúc của cả hai cũng trở nên đong đầy hơn khi không lâu sau kết hôn, Khánh Thi thông báo mang bầu con thứ ba.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển