Tin mới

Sau chuỗi ngày bất ổn, Khánh Thi xuất hiện với diện mạo đáng chú ý

Thứ bảy, 21/10/2023, 08:35 (GMT+7)

Hậu chuỗi ngày gặp tình trạng bất ổn sau sinh con thứ 3, Khánh Thi xuất hiện với diện mạo gây chú ý.

Mới đây, Dance Sport Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô dạo phố, thưởng thức mùa thu Hà Nội và nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Bà xã Phan Hiển diện đồ đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch, và đầy sức hút. Dù chưa lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng Khánh Thi vẫn tự tin khoe vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng của "gái 3 con".

Nhan sắc mặn mà của Khánh Thi sau khi sinh con thứ 3. Ảnh FBNV
Nhan sắc mặn mà của Khánh Thi sau khi sinh con thứ 3. Ảnh FBNV

Dường như sau thời gian gặp vấn đề sức khỏe và tâm lý hậu sinh con, Khánh Thi đã dần vui vẻ trở lại và thích nghi với cuộc sống của một bà mẹ ba con. Nữ kiện tướng cho hay, chị không muốn kiêng cữ nhiều vì muốn bản thân luôn năng động, thoải mái.

Dù chưa lấy lại vóc dáng nhưng Khánh Thi vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp đầy sức sống. Ảnh FBNV
Dù chưa lấy lại vóc dáng nhưng Khánh Thi vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp đầy sức sống. Ảnh FBNV

Sinh con lần 3 nhưng Khánh Thi cho biết cô không tránh khỏi việc bị stress. Bà xã Phan Hiển kể: "Khi mang bầu ai cũng có thể ăn ngon và tăng cân. Riêng mình thì stress vì ăn không thấy ngon. Giờ sinh em bé xong lại stress cũng vì ăn không được. Dẫn đến trầm cảm vì ăn".

Sau chuỗi ngày bất ổn, Khánh Thi xuất hiện với diện mạo đáng chú ý - Ảnh 1
 

Nữ kiện tướng cũng cho biết, để thoát khỏi những cảm giác tiêu cực, cô phải tự động viên chính mình: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh FBNV

Trước đó, cô từng bị trầm cảm nặng khi sinh nhóc tỳ thứ 2: "Có stress, có trầm cảm sau sinh rất nhiều. Có tự kỉ và có khóc lóc, ai oán. Nhưng mình hiểu tất cả chỉ là triệu chứng trầm cảm sau sinh.

Mình không hề lo ngại khi hiểu những điều đó rất tự nhiên. Mình không thể xa con, xa chồng. Lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi Ngoại tình, con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh em bé, tâm lý người mẹ bất ổn là thế...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news