Tin mới

Bị phát hiện 'bình luận dạo' dưới bài đăng Sơn Tùng M-TP, Nathan Lee ngượng ngùng tự nhận là fanboy

Thứ sáu, 07/05/2021, 15:49 (GMT+7)

Không chỉ dành cho Sơn Tùng M-TP những lời khen có cánh, Nathan Lee còn tham gia bình luận trong bài đăng mới nhất của đàn em.

Hôm qua, Sơn Tùng M-TP khiến mạng xã hội rần rần khi khoe ảnh xế hộp mới tậu, được biệt chiếc xe có giá hơn 10 tỷ đồng. Dưới bài viết người dân tình thi nhau chú mừng, bày tỏ sự ngưỡng mộ dành chon am ca sĩ. Tuy nhiên, netizen soi được một nhân vật đặc biệt cũng góp mặt trong bài đăng của sếp đó chính là Nathan Lee.

Sơn Tùng khoe dáng bên xế hộp mới tậu. Ảnh IGNV
Sơn Tùng khoe dáng bên xế hộp mới tậu. Ảnh IGNV

Cụ thể, Nathan Lee vào tận tường nhà của đàn em thể hiện sự yêu thích, quý mến khi anh có động thái mới. Bình luận đó ngay lập tức được người hâm mộ cho Nathan Lee lên top bằng cách tương tác nhiệt tình comment của nam ca sĩ.

Nathan Lee bình luận sự thích thú dưới bài đăng của Sơn Tùng. ​(Ảnh: Chụp màn hình)
Nathan Lee bình luận sự thích thú dưới bài đăng của Sơn Tùng. ​(Ảnh: Chụp màn hình)

Khi bị phát hiện đi bình luận dạo nam ca sĩ còn ngượng ngùng tự nhận mình là “fanboy rẻ tiền”.Có thể thấy Nathan Lee dành cho Sơn Tùng M-TP nhiều tình cảm tốt đẹp điều đó còn thể hiện trong livestream khi nam ca sĩ liên tục nhắc tới giọng ca Muộn rồi sao mà còn với những lời khen có cánh.

Nam ca sĩ ngại ngùng khi bị phát hiện việc mình 'bình luận dạo'. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nam ca sĩ ngại ngùng khi bị phát hiện việc mình "bình luận dạo". (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, khi được hỏi về ồn ào tình ái của Sơn Tùng M-TP, Nathan Lee vẫn bênh vực và nói đỡ giúp đàn em, hy vọng mọi người yêu mến nam ca sĩ qua các sản phẩm âm nhạc chứ không phải đời tư cá nhân.

Bị phát hiện 'bình luận dạo' dưới bài đăng Sơn Tùng M-TP, Nathan Lee ngượng ngùng tự nhận là fanboy - Ảnh 1
Nathan Lee cũng đánh giá cao tư duy âm nhạc của Sơn Tùng. (Ảnh: FBNV)
Nathan Lee cũng đánh giá cao tư duy âm nhạc của Sơn Tùng. (Ảnh: FBNV)

Theo quan điểm cá nhân, anh cho rằng Sơn Tùng M-TP ngoài việc là một nghệ sĩ trẻ đa tài, giỏi giang, bản lĩnh còn là người có đức độ, khiêm tốn và đáng yêu. Anh không tiếc lời khen ngợi Sơn Tùng: “Với người như Tùng thì không thể nào ghét được. Tôi cũng có cute nhưng không bằng Sơn Tùng. Sơn Tùng đẹp trai quá mà.”​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news