Tin mới

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe

Thứ sáu, 07/05/2021, 09:35 (GMT+7)

Với hành lý với hơn 15 vali tương đương 200 booh váy áo, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã có màn chào sân cực gắt trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2020.

Tiếp tục series váy áo tại đấu trường nhan sắc quốc tế, mới đây, Khánh Vân tiếp tục khiến fan quốc tế trầm trồ khi diện set đồ ánh vàng đồng mix cùng boots cao. Người đẹp không chỉ ghi điểm bởi visual đỉnh cao mà còn những bước catwalk thần sầu.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 1

Không còn hình ảnh nữ tính dịu dàng trong những outfit ôm sát đường cong, ngày đầu chào sân, stylist Trần Đạt đã cho Hoa hậu Khánh Vân một diện mạo khác lạ, mới mẻ và đầy cảm hứng.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 2

Với tông màu vàng kim làm chủ đạo, outfit đã thắp sáng diện mạo của đại diện Việt Nam đồng thời mang đến vẻ quyễn rũ, kiêu sa.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 3

Chất liệu da bóng đồng điệu từ mũ, áo sơ mi, quần short cùng boot cao cổ được cho là khá “khó nhằn” để mặc đẹp. Nhưng qua vóc dáng chuẩn chỉnh của Khánh Vân lại được người đẹp chinh phục dễ dàng.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 4

Nhằm đảm bảo quy định phòng dịch, khẩu trang là người bạn “bất ly thân” của Khánh Vân tại Mỹ. Chân dài sinh năm 95 luôn mix khẩu trang tiệp màu với trang phục để tạo nên diện mạo hài hòa.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn thể hiện trình độ giải bạc “Siêu mẫu Việt Nam” khi có những màn posing điêu luyện, đậm highfashion.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 6

Chiếc mũ da đen kết hợp cùng khuyên tai bản to giúp đại diện Việt Nam rạng rỡ tựa quý cô nước Mỹ. Người đẹp Sài thành còn nhận được mưa lời khen khi kết hợp cùng boot cao cổ, tôn trọn đôi chân dài miên man.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 7

Chia sẻ với báo chí về tình hình tại đất nước cờ hoa, Khánh Vân nói: “"Hiện tại, Vân đã được di chuyển về khách sạn và đang đợi kết quả xét nghiệm Covid trước khi bước vào cuộc thi chính thức, sức khỏe của Vân rất tốt, cũng không còn bị cảm giác lệch múi giờ. Nhân đây, cũng cho Vân gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn bên cạnh động viên, ủng hộ với Vân trong hành trình đến với cuộc thi. Ngoài ra thì Vân cũng đã bắt đầu quen với việc trang điểm và làm tóc khá nhanh nên mọi người an tâm nhé”.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 8
Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 9

Hôm nay (7/5) Khánh Vân sẽ bước vào các hoạt động đầu tiên tại Miss Universe 2020, hy vọng với tài năng, bản lĩnh và trái tim giàu yêu thương, cô nàng sẽ thể hiện thật tốt phần thi của mình, đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá, mang về niềm tự hào cho nước nhà.

Khánh Vân lên đồ 'cực khét' trong ngày đầu nhập cuộc Miss Universe - Ảnh 10

Miss Universe 2020 sẽ diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 đến 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bình chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua app Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ bắt đầu mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 và kết thúc vào 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news