Tin mới

Đáng yêu như 'cục cưng' nhà Hà Hồ còn bị chê bai, netizen dạo này 'sai quá sai'

Thứ năm, 06/05/2021, 16:50 (GMT+7)

Đứng trước những lời che bai của dân tình, Hồ Ngọc Hà đã có màn “đá xéo” đi vào lòng người.

Cặp song sinh Leon – Lisa của nhà Hồ Ngọc Hà thời gian qua chiếm sóng hầu hết tất cả các diễn đàn. Không chỉ là niềm vui của ba mẹ, cặp thiên thần nhí này còn sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Thậm chí, mẹ hai bé còn lập hẳn trang cá nhân cho hai con.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hồ Ngọc hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hồ Ngọc hà và Kim Lý. Ảnh: FBNV

Dễ thương là thế, ấy vậy mà Leon – Lisa vẫn không thể nào làm vừa ý Cộng đồng mạng khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ quy tử của mình từng không ít lần bị chê bai từ những bình luận kém duyên.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh với biểu cảm siêu đáng yêu của Leon với dòng chú thích kể về những lời chê bai của “giang cư mận”. Mẹ Subeo cho biết: “Có mấy comment chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu, xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau, thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách”.

Nguyên văn bài chia sẻ của Hà Hồ về những chê bai 'kém duyên' của CDM. Ảnh chụp màn hình
Nguyên văn bài chia sẻ của Hà Hồ về những chê bai "kém duyên" của CDM. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi nội dung này được chia sẻ, không ít fan hâm mộ bày tỏ sự khó hiểu... Tại sao một cu cậu được ví như “thánh meme” với loạt biểu cảm gây cười lại bị chê bai. Phải chăng họ đã quá khắt khe với một đứa trẻ.

Leon - Lisa sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Ảnh: FBNV
Leon - Lisa sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Ảnh: FBNV

Bên cạnh màn đáp trả “cực gắt’, bà mẹ ba con không quên cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho gia đình nhỏ. Cụ thể, một tài khoản kể rằng, họ có bà ngoại năm nay đã 92 tuổi nhưng cực kì yêu mến Leon. Đến mức mỗi sáng bà đều lướt mạng để xem ảnh mới của các bé nhà Hà Hồ. Bà cứ thân thuộc gọi tên Lisa – Leon như con cháu trong nhà. Ngay sau đó Hà Hồ đã gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đầy nhiệt thành đầy cụ bà.

Nội dung tin nhắn tạo động lực giúp 'mẹ 3 con” muốn đăng ảnh con nhiều hơn nữa. Ảnh chụp màn hình
Nội dung tin nhắn tạo động lực giúp "mẹ 3 con” muốn đăng ảnh con nhiều hơn nữa. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ riêng “cục vàng” của Hồ Ngọc Hà, mới đây, nhóc tì của Mạc Văn Khoa cũng bị một bình luận khiếm nhã từ CDM. Riêng với vợ Mạc Văn Khoa, cô đã có hành động quyết liệt khi không chỉ dằn mặt mà còn sẵn sàng treo thưởng 20 triệu cho ai tìm ra được danh tính người đã có lời lẽ không hay này.

Ai nữ của Mạc Văn Khoa mới đây cũng nhận về bình luận khiếm nhã từ netizen. Ảnh: Internet
Ai nữ của Mạc Văn Khoa mới đây cũng nhận về bình luận khiếm nhã từ netizen. Ảnh: Internet

Trẻ em được ví như một trang giấy trắng, ngây thơ và đầy thuần khiết, bất cứ hành động hay lời nói nào có ý chê bai đều khó có thể chấp nhận được. Dù phụ huynh có là ai đi chăng nữa, những lời nói kém duyên sẽ phần nào gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của con trẻ. Chính vì vậy, nếu không dành những lời “hoa thơm mật ngọt” chúng ta cũng không nên để lại những bình luận cay đắng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news