Tin mới

Khánh Vân tự nhận là người 'bẻ cong' giới tính Hậu Hoàng, không quên bóng gió nhắc về Mũi trưởng Long

Thứ ba, 06/04/2021, 11:00 (GMT+7)

Khánh Vân không ngần ngại tiết lộ về hành động đối với người bạn thân thiết Hậu Hoàng và bóng gió nhắc về Mũi trưởng Long khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mặc dù chương trình Sao nhập ngũ đã chính thức khép lại, thế nhưng những ngôi sao và cũng chính là những người chơi trong chương trình như Khánh Vân, Hậu Hoàng, Nam Thư,... đều nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Đặc biệt với Khánh Vân và Hậu Hoàng, sau chương trình cả hai trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết bên nhau như chứng minh cho tình bạn tốt đẹp của mình. 

Hậu Hoàng và Khánh Vân thân thiết kể từ sau chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: FBNV
Hậu Hoàng và Khánh Vân thân thiết kể từ sau chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: FBNV

Mới đây, Khánh Vân cũng không ngần ngại có những tiết lộ dí dỏm về người bạn Hậu hoàng. Cụ thể, khi được hỏi tại sao cô nàng có thẻ ép một người có cá tình mạnh như Hậu Hoàng lại có thể trở nên điệu đà, mặc váy. Không ngầy ngại, Khánh Vân thẳng thắn trả lời đầy hóm hỉnh: "Chị đã rất vất vả để bẻ thẳng một thằng con trai như nó chơi 'B.Đ' với chị rồi. Vậy mà nhập ngũ xong mọi người bẻ thẳng nó lại, bắt nó yêu con trai".

Khánh Vân trả lời đầy hóm hỉnh về Hậu Hoàng. Ảnh: insatgram
Khánh Vân trả lời đầy hóm hỉnh về Hậu Hoàng. Ảnh: insatgram

Nghe đến đây, dân tình không khỏi phì cưới trước chia sẻ hài hước của nữ diễn viên Mắt biếc. Không những vậy, cô nàng còn bóng gió nhắc đến Mũi trưởng Long với màn "đẩy thuyền" nhiệt tình với Hậu Hoàng của cư dân mạng.

Vốn được dân tình mãnh liệt ghép đôi sau chương trình Sao Nhập Ngũ, Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng liên tục trở thành tiêu điểm và thường xuyên bị réo gọi mỗi khi một trong 2 cùng xuất hiện. 

Khánh Vân tự nhận là người 'bẻ cong' giới tính Hậu Hoàng, không quên bóng gió nhắc về Mũi trưởng Long - Ảnh 1
Khánh Vân tự nhận là người 'bẻ cong' giới tính Hậu Hoàng, không quên bóng gió nhắc về Mũi trưởng Long - Ảnh 2

Theo dõi trang cá nhân của cả hai, nhiều người dễ dàng nhận ra cả Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long đều chẳng ngần ngại mà công khai tương tác với nhau giữa ồn ào hẹn hò. Đặc biệt thời gian gần đây, Hậu Hoàng từ phong cách giản dị mạnh mẽ với áo thun, quần jean lại thường xuyên đăng tải hình ảnh điệu đà, đầy nữ tính. Điều này khiến dân tình càng được dịp "đẩy thuyền" Hậu Hoàng, mong cô sớm vướng "lưới tình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news