Tin mới

Khánh Vy 'giận tím người' khi Phan Mạnh Quỳnh đi chợ mua hồng với giá 'trên trời'

Thứ ba, 18/05/2021, 16:51 (GMT+7)

Khánh Vy bóc phốt ông xã Phan Mạnh Quỳnh đi chợ mua 3 ủa hồng với giá 312k khiến dân tình không nhin được cười.

Sau khi về chung một nhà với ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cô nàng Hot girl Khánh Vy được chú ý hơn bao giờ hết. Dân tình vô cùng tò mò cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ sẽ như thế nào với độ mặn và lầy lội của cả hai. Vì thế Khánh Vy cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đáng yêu của hai vợ chồng lên mạng xã hội.

Khánh Vy - Phan Mạnh Quỳnh được yêu mến bởi những khoảnh khắc hài hước, lầy lội trên mạng xã hội
Khánh Vy - Phan Mạnh Quỳnh được yêu mến bởi những khoảnh khắc hài hước, lầy lội trên mạng xã hội

Mới đây Khánh Vy đăng đàn bóc phốt chồng trên story vì lý do dở khóc dở cười. Cụ thể, cô nàng nhờ chồng đi chợ và tá hỏa khi nhìn hóa đơn 312k cho ba quả hồng. Giữa những món rau củ có giá hợp lý, vừa phải thì 3 quả hồng 750gr giá 312k được Khánh Vy khoanh tròn để mọi người có thể so sánh và nhìn rõ hơn .

Hóa đơn 3 quả hồng với giá trên trời
Hóa đơn 3 quả hồng với giá trên trời

Được biết giá hồng giòn ngoài chợ hiện đang được bán với giá từ 40k - 150k/ kg dân tình cảm thấy đau ví hộ Khánh Vy khi Phan Mạnh Quỳnh ngây ngô mua đắt như vậy. Bên cạnh đó cô nàng cũng hé lộ nguyên nhân gây lộn của hai vợ chồng bắt nguồn từ những lý do nhỏ nhặt này mà ra.

Khánh Vy 'giận tím người' khi Phan Mạnh Quỳnh đi chợ mua hồng với giá 'trên trời' - Ảnh 1

Tuy nhiên có thể thông cảm được vì Phan Mạnh Quỳnh là đàn ông con trai, không thông thạo chuyện nội trợ nên mới xảy ra cơ sự này. Hành động ảnh tố chồng trên story của Khánh Vy khiến dân tình thích thú và cùng đó thể hiện được tình cảm gắn bó mặn nồng của cặp vợ chồng son. 

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news