Tin mới

Khi đi lành lặn khi về ngồi xe lăn, con trai òa khóc gặp mẹ sau 3 năm xuất khẩu lao động

Thứ sáu, 14/05/2021, 16:52 (GMT+7)

Chẳng may gặp phải sự cố bên xứ người, chàng trai phải ngồi xe lăn trở về quê hương. Ngày gặp mẹ, anh khóc òa như một đứa trẻ sau 3 năm xa cách.

Đằng sau những hình ảnh nhà cao, cửa rộng của những gia đình có con đi xuất khẩu lao động là sự vất vả, khó khăn và cả những nỗi nhớ khôn nguôi của người con xa xứ với bố mẹ ở nhà. Có đi xa mới hiểu cảm giác những dịp lễ Tết cô đơn bên xứ người, còn gia đình ngồi ngóng trông con được khỏe mạnh, Bình An trở về.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng xúc động khi chứng kiến một clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh đoàn tụ của một gia đình có con đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc.

Người đăng tải cho biết chàng trai trong clip đã có hơn 3 năm lao động tại xứ sở Kim chi và được chính thức trở về. Thế nhưng do quãng thời gian lao động gặp phải một sự cố, anh đã không thể tự đi lại được và phải nhờ đến sự trợ giúp của xe lăn.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Vừa bước ra khỏi cửa an ninh sân bay, nhìn thấy hình bóng mẹ già và em trai đang cầm bó hoa đợi sẵn, nam thanh niên đã bật khóc. Anh chạy lại ôm chầm lấy mẹ, khóc nức nở như một đứa trẻ giữa chốn đông người. Một đoạn clip ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho thấy sự xúc động trong ngày đoàn viên. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận động viên, cổ vũ tinh thần chàng trai trẻ. Có lẽ những người con xa quê, lăn xả nơi đất khách quê người với khát vọng đổi đời như nam thanh niên trong đoạn clip trên chẳng ai muốn trở về trong bộ dạng không còn lành lặn để bố mẹ phải phiền lòng. Thế nhưng trên hết vẫn là tinh thần lạc quan sống và cách anh chàng đối mặt với những biến số của cuộc đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news