Tin mới

Hồ Ngọc Hà sốc khi nhìn ảnh quá khứ, không thể nhận ra chính mình

Thứ tư, 23/03/2022, 16:20 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh ở thời điểm hiện tại và quá khứ, Hồ Ngọc Hà thực sự đã thay đổi rất nhiều, đến chính nữ ca sĩ cũng không thể nhận ra mình.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", với nhiều năm gia nhập showbiz, nữ ca sĩ đã trải qua rất nhiều vai trò từ diễn viên, người mẫu đến ca sĩ. Bước qua một hành trình dài, chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi, nhưng không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận nhìn lại quá khứ của mình. 

Hồ Ngọc Hà sốc khi nhìn ảnh quá khứ, không thể nhận ra chính mình (Ảnh chụp màn hình)
Hồ Ngọc Hà sốc khi nhìn ảnh quá khứ, không thể nhận ra chính mình (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lại ảnh của cô trên trang cá nhân, đó là hình ảnh chụp nữ ca sĩ trên bìa tạp chí với câu hỏi: "Hà hả Hà". Thắc mắc của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải bật cười khi mà chính nữ ca sĩ cũng không thể nhận ra được chính mình thời mới vào nghề.

Hồ Ngọc Hà xuất thân từ người mẫu trước khi chuyển sang làm ca sĩ (Ảnh FBNV)
Hồ Ngọc Hà xuất thân từ người mẫu trước khi chuyển sang làm ca sĩ (Ảnh FBNV)

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà khi đó là người mẫu, cô mặc set đồ đầy táo bạo khi thả rông và phanh ngực gợi cảm. Có thể nhiều người không còn nhớ, xuất phát điểm ban đầu của nữ ca sĩ chính là người mẫu, sau đó mới đá chéo sân sang làm ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà sốc khi nhìn ảnh quá khứ, không thể nhận ra chính mình - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà sốc khi nhìn ảnh quá khứ, không thể nhận ra chính mình - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà sốc khi nhìn ảnh quá khứ, không thể nhận ra chính mình - Ảnh 3

Được biết, bà mẹ 3 con chính thức bước chân vào nghề từ năm 1999, khi ấy cô mới 15 tuổi. Thiếu nữ gốc Huế khi đó với gương mặt lai Pháp cùng chiều cao ấn tượng đã nhanh chóng được mọi người chú ý. Sự xuất hiện của Hà Hồ đã tạo ra một làn gió mới, giúp cô oanh tạc thị trường người mẫu lúc bấy giờ.

Lợi thế của nữ ca sĩ là biểu cảm...
Lợi thế của nữ ca sĩ là biểu cảm...
...ngoại hình con lai
...ngoại hình con lai

Sự nghiệp người mẫu của Hà Hồ khởi sắc khi cô liên tiếp đạt được những giải thưởng trong 3 năm bao gồm: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội (2000), giải nhất Siêu mẫu Việt Nam (2001) và giải bạc Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á (2001). 

Hà Hồ thay đổi phong cách khi chuyển sang làm ca sĩ
Hà Hồ thay đổi phong cách khi chuyển sang làm ca sĩ

Thời điểm mới vào nghề, dù thành công nhưng phong cách của Hồ Ngọc Hà vẫn còn khá rối loạn, chưa định hình được vì vậy dấu ấn của cô vẫn chưa rõ nét. Mặc dù có lợi thế về ngoại hình nhưng Hồ Ngọc Hà chưa thể khai thác được những thế mạnh của bản thân, thêm nữa cách trang điểm của cô cũng khiến bản thân trở nên già nua so với tuổi.

Hồ Ngọc Hà sốc khi nhìn ảnh quá khứ, không thể nhận ra chính mình - Ảnh 4

Thế mạnh lớn nhất của Hồ Ngọc Hà lúc bấy giờ chính là biểu cảm gương mặt. Sự phóng khoáng trong nụ cười, nét cá tính của gương mặt, thần thái sắc sảo đã khiến nữ ca sĩ luôn là gương mặt được "chọn mặt gửi vàng" trong các sự kiện. Phải đến năm 2005, nữ ca sĩ mới chuyển sang ca hát, dần thay đổi cách ăn mặc để trở nên thời thượng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news