Tin mới

Khi Sơn Tùng bị sao chổi chiếu mệnh, Thiều Bảo Trâm lại có động thái không ngờ

Thứ ba, 23/02/2021, 14:45 (GMT+7)

Trong khi Sơn Tùng M-TP bị sao chổi chiếu mệnh thì Thiều Bảo Trâm lại ở thế ngược lại, liên tục khoe những hình ảnh vui tươi đến lạ. 

Cách đây ít phút, Thiều Bảo Trâm lại khiến công chúng xao xuyến khi khoe loạt ảnh xinh đẹp, rạng rỡ trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ khoe mái tóc mới cá tính, cùng thân hình ngày càng chuẩn chỉnh.

Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp giữa lúc Sơn Tùng gặp vận đen. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp giữa lúc Sơn Tùng gặp vận đen. Ảnh FBNV

Trong loạt ảnh này, Thiều Bảo Trâm còn khiến fan yên tâm hơn khi xuất hiện với thần thái vui vẻ, tạo dáng siêu đáng yêu. Trong khi Sơn Tùng M-TP bị sao chổi chiếu mệnh thì Thiều Bảo Trâm lại có động thái lạnh lùng. 

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn bị soi đeo đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. Nữ ca sĩ và cho rằng cô đeo một chiếc đồng hồ màu đen giống với chiếc đồng hồ Sơn Tùng đeo trước đó.

Những ngày gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục cập nhật những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ dường như không quan tâm đến những chuyện xấu đang xảy ra với tình cũ Sơn Tùng mà chọn cho mình một cuộc sống riêng. 

Dường như nữ ca sĩ không bận tâm đến những điều mà Sơn Tùng M-TP đang đối mặt. Ảnh internet
Dường như nữ ca sĩ không bận tâm đến những điều mà Sơn Tùng M-TP đang đối mặt. Ảnh internet

Tuy nhiên, tối ngày 22/1, cư dân mạng đã soi ra chi tiết giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn còn theo dõi nhau. Điều này rộ lên nghi vấn cặp đôi đã "gương vỡ lại lành" sau thời gian rạn nứt vì Hải Tú

Những ngày cuối năm 2020 và đầu năm 2021, bộ ba Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú trở thành những cái tên nổi khắp cõi mạng. Theo đó, Sơn Tùng dính nghi vấn vì phải lòng Hải Tú mà chia tay mối tình bí mật suốt nhiều năm với Thiều Bảo Trâm.

Cho đến nay, thực hư sự việc như nào thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Mặc cho các thuyết âm mưu được đưa ra, Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm vẫn không đánh tiếng về sự thật phía sau. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có thật sự tan rồi lại hợp? Ảnh internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có thật sự tan rồi lại hợp? Ảnh internet

Ồn ào tình ái chưa qua thì Sơn Tùng M-TP lại gặp vận đen trong sự nghiệp. Theo đó, tối ngày 22/1, MV "Chúng ta của hiện tại" kết hợp với "gà cưng" Hải Tú của Sơn Tùng chính thức bị cho 'bay màu' vì lý do được cho là đạo nhái. 

Sự việc chưa dừng lại ở đó, MV "Có chắc yêu là đây" của giọng ca gốc Thái Bình cũng đang đứng trước nguy cơ bị xóa khỏi Youtube vì vấn đề bản quyền. 

Mở đầu năm 2021 với Sơn Tùng M-TP là những ngày không hề may mắn và suôn sẻ cho lắm. Trước những ồn ào này, giọng ca gốc Thái Bình chọn cách im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news