Tin mới

Cuộc gặp mặt cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu trước khi ly hôn lộ đầy dấu vết bất thường

Thứ sáu, 23/04/2021, 16:23 (GMT+7)

Trước khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục lộ những dấu hiệu tình cảm rạn nứt.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng được biết đến là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tưởng chừng hôn nhân của họ sẽ gắn bó với nhau lâu bên nhưng ai ngờ ngày 23/4, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Trong thông báo của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho biết, cặp đôi đã quyết định chia tay trong hòa bình và hoàn tất cả thủ tục liên quan đồng thời cũng khẳng định sẽ cùng nhau nuôi dạy con.

Cuộc gặp mặt cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu trước khi ly hôn lộ đầy dấu vết bất thường - Ảnh 1

Cũng theo thông báo này, phòng làm việc của cặp đôi cho biết cả hai đến với nhau vì công việc nên họ cũng chọn cách quay lại mối quan hệ bạn bè vì không còn công việc cùng nhau. Đồng thời cũng khẳng định họ đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau trong quá khứ và sau đó lựa chọn chia tay sau khi hai bên đã cân nhắc kỹ lưỡng, không liên quan gì đến tác động bên ngoài. Do đó, cả hai mong có thể tránh được những hiểu lầm và suy đoán không đáng có.

Cuộc gặp mặt cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu trước khi ly hôn lộ đầy dấu vết bất thường - Ảnh 2

Sau tuyên bố của phòng làm việc, Phùng Thiệu Phong đã lập tức gửi lời chúc phúc cho Triệu Lệ Dĩnh cùng dòng chia sẻ: "Ngày còn dài, quá khứ rất tốt, tương lai càng tốt.” Tuy nhiên, nhiều netizen vẫn nghi ngờ rằng liệu cả hai đã thực sự chia tay êm đẹp hay còn một câu chuyện bí ẩn nào khác. 

Ngay sau đó, trên mạng xuất hiện thông tin rằng, ngày 8/4, cánh săn ảnh chụp được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tổ chức tiệc tối riêng và đây chính là bức hình cuối cùng họ xuất hiện cùng nhau. Sau bữa ăn tối, Phùng Thiệu Phong đã ra xe trở về, một lúc sau Triệu Lệ Dĩnh cũng đi ra và nói chuyện vài câu với nam tài tử họ Phùng và lên chiếc xe khác để rời đi. Thời điểm đó, truyền thông cho rằng đây là bữa cơm họ gặp nhau đập tan tin đồn chia tay.

Cuộc gặp mặt cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu trước khi ly hôn lộ đầy dấu vết bất thường - Ảnh 3
Cuộc gặp mặt cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu trước khi ly hôn lộ đầy dấu vết bất thường - Ảnh 4

Đến giờ nghĩ lại mới thấy, có lẽ đây chính là bữa cơm gặp mặt trước khi đường ai nấy đi. Hơn nữa, trong vòng một năm trở lại,  nàng “Tiểu Cốt” và “Bát a ca” rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí họ còn thường xuyên có thái độ lảng tránh khi nhắc về đối phương, vào dịp Valentine vừa qua cũng không hề dành lời chúc cho nhau…

Lúc rộ tin đồn con trai Triệu Lệ Dĩnh bị đồn không phải ruột thịt với Phùng Thiệu Phong, nam diễn viên cũng không có động thái gì bênh vực mặc cho phía Triệu Lệ Dĩnh đáp trả gay gắt. Chưa kể, trong lần cuối được thấy ở cùng nhau vào hồi tháng 3, hai người khá lạnh nhạt, ăn tối cùng bạn bè xong là mỗi người một ngả.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news