Tin mới

Bận rộn chỉ là cái cớ, hoá ra Phùng Thiệu Phong đã cắm lên đầu Triệu Lệ Dĩnh 'cặp sừng' dài thế này đây!

Thứ sáu, 23/04/2021, 16:20 (GMT+7)

Hoá ra lý do cho việc ly hôn cuối cùng cũng chỉ là cái cớ mà thôi, Phùng Thiệu Phong kỳ thực đã bị các netizen khui ra bằng chứng ngoại tình và là lý do khiến cặp đôi đường ai nấy đi.

Câu chuyện Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh ly hôn không phải là thông tin đột ngột và bất ngờ bởi trước đó cặp đôi này đã râm ran nhiều tin đồn về chuyện 'cơm chẳng lành canh chẳng ngọt' rồi. 

Mặc dù việc cả hai đồng loạt thông báo đã chính thức đường ai nấy đi trong 'hoà bình' khiến các netizen không khỏi ngỡ ngàng thì nhiều người lại cho rằng đây là kết quả 'tất lẽ dĩ ngẫu'.

Trước đó cặp đôi từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Trước đó cặp đôi từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Nguyên nhân mà cặp đôi đưa ra trước truyền thông được cho rằng đó là do lịch trình dày đặc của cặp đôi khiến cho tình cảm trở nên nhạt nhoà. Tuy nhiên, khi săm soi lại trước đó 1 tuần, thông tin cặp đôi rạn nứt đã xuất hiện và nguyên nhân vẫn lại là lý do muôn thủa 'Ngoại tình'.

   >>Xem thêm: Trước khi chính thức đường đôi ngả, Phùng Thiệu Phong đã vô tình phơi bày góc khuất hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh

Cụ thể, ngày 14/4, một phóng viên giải trí đã bất ngờ tiết lộ rằng Phùng Thiệu Phong dính vào nghi vấn ngoại tình với một cô hotgirl. 

Triệu Lệ Dĩnh sau khi biết đã nổi giận đùng đúng, muốn ly hôn nhưng chưa thể thực hiện do ảnh hưởng của dịch Covid. 

Cặp đôi xuất hiện tin đồn rạn nứt từ 2019. Ảnh: Internet
Cặp đôi xuất hiện tin đồn rạn nứt từ 2019. Ảnh: Internet

Thông tin này trên thực tế là thông tin đào mộ lại trước đó từ năm 2019. Thời điểm này một hotgirl trên MXH đã đăng tải thông tin tài tử Phùng Thiệu Phong ngoại tình với mình cùng với bằng chứng là đoạn chat với bạn, tiết lộ chuyện Phùng Thiệu Phong đến Thành Đô để hẹn hò với cô. 

Cả hai đã cùng gọi đồ ăn về nhà, thậm chí cô gái này còn cho biết nam diễn viên chỉ kết hôn do 'bạn gái lỡ mang bầu'.

Phía Phùng Thiệu Phong đã kiện cô gái này ra toà và thắng kiện với số tiền 25.000 tệ (gần 90 triệu đồng) nhưng trên MXH vẫn không ngớt tin đồn nam tài tử ngoại tình, thậm chí còn cho rằng Phùng Thiệu Phong đã thành tâm xin lỗi bà xã nên cả hai mới bên nhau đến tận bây giờ. 

Nguyên nhân được cho một hotgirl trên MXH đã tố Phùng Thiệu Phong ngoại tình với cô. Ảnh: Internet
Nguyên nhân được cho một hotgirl trên MXH đã tố Phùng Thiệu Phong ngoại tình với cô. Ảnh: Internet

Điều đáng ngờ là sau khi thông tin này được 'đào mộ' lại, cả phía Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều không hề đưa ra bất cứ phản hồi nào trước tin đồn này. 

Và chuyện gì đến cũng đến khi mới đây, cặp đôi chính thức lên tiếng đã ly hôn. 

Chính điều này khiến các netizen không khỏi hoài nghi về lý do thực sự tan vỡ của cuộc hôn nhân vốn tưởng chừng rất ngọt ngào và bền chặt này?!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news