Tin mới

Khó tin: Body Nhã Phương khi mang thai lần 2, đôi chân bé xíu

Thứ hai, 10/07/2023, 15:38 (GMT+7)

Body Nhã Phương khi mang thai lần 2 khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên, nữ diễn viên như chưa hề có dấu hiệu của mẹ bầu.

Vừa qua, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã có dịp vi vu tại Hàn Quốc cùng hội bạn. Trong loạt ảnh mới, nhiều người khá ngạc nhiên trước body của Nhã Phương. Dù đang mang thai nhưng bà xã Trường Giang vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, chưa thấy dấu hiệu của mẹ bầu. Đặc biệt, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn gây chú ý với đôi chân bé xíu, gầy guộc. Có thể thấy, dù đang mang thai lần 2 nhưng bà xã Trường Giang vẫn khá gầy. 

Nhã Phương vẫn thon thả dù đang mang thai. Ảnh FBNV
Nhã Phương vẫn thon thả dù đang mang thai. Ảnh FBNV

Được biết, Nhã Phương công bố mang thai vào giữa tháng 4 vừa rồi, nghĩa là Nhã Phương đã mang thai ít nhất 4-5 tháng. Thế nhưng, có thể thấy so với thời trước khi mang thai, nữ diễn viên sinh năm 1990 không có gì thay đổi.

Đôi chân gầy guộc của Nhã Phương gây chú ý. Ảnh FBNV
Đôi chân gầy guộc của Nhã Phương gây chú ý. Ảnh FBNV

Thời điểm hiện tại, Nhã Phương đang tập trung dưỡng thai và hạn chế làm việc hơn so với trước. Khác với lần mang thai đầu tiên, lần này, bà xã Trường Giang khá cởi mở công khai tin vui với công chúng. Dù đang mang thai nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn miệt mài làm việc, đi đóng phim, quay gameshow và sự kiện.

Khó tin: Body Nhã Phương khi mang thai lần 2, đôi chân bé xíu - Ảnh 1
 

Yêu hết mình với trái tim vị tha, Nhã Phương đã cho Trường Giang cơ hội để sửa sai. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên được nam danh hài chiều chuộng như "bà hoàng". Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương càng viên mãn hơn khi có thêm bé Destiny.

Mang thai lần 2, Nhã Phương vẫn rất xinh đẹp. Ảnh FBNV
Mang thai lần 2, Nhã Phương vẫn rất xinh đẹp. Ảnh FBNV

Là người kín tiếng, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương quyết định giấu kín thông tin, hình ảnh về ái nữ. Cho đến thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương mới quyết định công khai những hình ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của bé Destiny. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bên con gái nhỏ. Thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương quyết định công khai chân dung con gái nhỏ. Ái nữ nhà Trường Giang sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news