Tin mới

Khó tin vóc dáng Nhã Phương sau 2 tuần sinh quý tử cho Trường Giang

Thứ năm, 19/10/2023, 13:52 (GMT+7)

Sau 2 tuần sinh quý tử, Nhã Phương tự tin khoe vóc dáng thon gọn đến khó tin khiến ai nấy trầm trồ.

Trầm trồ trước vóc dáng Nhã Phương sau sinh

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc khoe vóc dáng sau sinh 2 tuần. Thật khó có thể tin đây là vóc dáng của một mẹ bỉm mới sinh. Bà xã Trường Giang đã nhanh chóng về dáng, cơ bụng săn chắc và thon gọn đến ngỡ ngàng. Chia sẻ bí quyết về dáng nhanh, Nhã Phương cho biết là chăm chỉ cho con ti sẽ giúp mẹ nhanh về dáng. 

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Nhã Phương sau sinh 2 tuần nhờ chăm chỉ cho con bú. Ảnh FBNV
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Nhã Phương sau sinh 2 tuần nhờ chăm chỉ cho con bú. Ảnh FBNV

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho khả năng lấy lại vóc dáng cực nhanh của Nhã Phương: Xin vía vòng eo đẹp; Không thể tin đây là body của bà mẹ mới sinh luôn; Nhã Phương quá đỉnh; Ngưỡng mộ thật sự trong khi mình sinh được 1 năm mà vẫn tròn thật tròn...

Mặc dù thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc trong quá trình mang thai, sinh con thế nhưng vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang vẫn giữ kín gương mặt cũng như chưa hé lộ về tên của nhóc tỳ thứ hai, chỉ biết con thứ hai của cặp đôi là một bé trai.

Ở thời điểm Nhã Phương sinh con thứ hai, do sinh sớm hơn dự kiến nên trong quá trình nữ diễn viên "vượt cạn", Trường Giang đã không thể có mặt do bận lịch quay. Điều này cũng đã từng xảy ra ở lần Nhã Phương sinh con đầu lòng. Việc không thể ở bên vợ đúng thời điểm quan trọng cũng khiến Trường Giang không giấu nổi sự xúc động và càng dành nhiều sự yêu thương, tình cảm đến người vợ của mình.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Nhã Phương

Nhã Phương được công chúng biết đến là một nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp. Cô từng phủ sóng hàng loạt phim giờ vàng trên VTV. Câu chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang cũng từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ hai là một bé trai. Ảnh internet
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ hai là một bé trai. Ảnh internet

Trường Giang vốn là ngôi sao nổi đình nổi đám và đa tình của showbiz. Ở thời điểm yêu Nhã Phương, nam danh hài không ít lần bị nhiều người đẹp lên tiếng tố thói trăng hoa. Đã có lúc tưởng chừng như Nhã Phương không thể tiếp tục chuyện tình yêu với Trường Giang nhưng sau tất cả, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã bao dung và có một cái kết đẹp với nam danh hài đình đám này.

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương cũng hạn chế đóng phim. Cô dành thời gian làm một bà mẹ bỉm sữa chu đáo. Thời điểm mang thai và sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Nhã Phương tuyệt đối giấu kín mọi thông tin. Mãi đến khi con gái được 2 tuổi, gia đình Trường Giang mới công khai chân dung ái nữ. 

Để đến được với nhau, Nhã Phương và Trường Giang đã trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm. Ảnh internet
Để đến được với nhau, Nhã Phương và Trường Giang đã trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm. Ảnh internet

Ngày 5/10 vừa qua, Nhã Phương đã hạ sinh con thứ hai "mẹ tròn con vuông". Sau khi chia sẻ khoảnh khắc này, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng của đông đảo bạn bè, người thân, người hâm mộ. Mặc dù thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc trong quá trình mang thai, sinh con thế nhưng vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang vẫn giữ kín gương mặt cũng như chưa hé lộ về tên của nhóc tỳ thứ hai, chỉ biết con thứ hai của cặp đôi là một bé trai.

Sau thời gian giấu kín, vợ chồng Trường Giang tự tin khoe ái nữ. Ảnh FBNV
Sau thời gian giấu kín, vợ chồng Trường Giang tự tin khoe ái nữ. Ảnh FBNV

Làm vợ Trường Giang, Nhã Phương được cưng chiều như bà hoàng. Phần lớn công việc bếp núc trong nhà là do nam danh hài đảm nhận. Không chỉ vậy, Trường Giang còn chẳng ngại đưa hết tiền cho bà xã giữ. 

Gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Trường Giang có trong tay khối tài sản kếch xù. Không chỉ là cát-xê cao ngất ngưởng mà nam danh hài còn là ông chủ của chuỗi nhà hàng ẩm thực. Ngoài ra, ông xã Nhã Phương còn sở hữu nhiều bất động sản.

Dù giàu có, kiếm tiền như nước nhưng Trường Giang lại lựa chọn sống giản dị, chân chất. Hiếm khi nào thấy ông xã Nhã Phương diện đồ hiệu đắt đỏ. Nam danh hài thường thích mặc đồ rẻ tiền, đi dép tổ ong. Là nghệ sĩ nhưng Trường Giang luôn giữ cho mình "chất quê" giữa phố thị. Nam nghệ sĩ quan niệm rằng hạnh phúc đến từ những điều bình dị, không cần chạy theo sự xa hoa, hoành tráng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news