Tin mới

Nhã Phương đóng cặp với Song Luân, Sĩ Thanh - Minh Trang vẫn là ẩn số trong 'Yêu trước ngày cưới'

Thứ hai, 16/10/2023, 14:30 (GMT+7)

Sắp tới đây, bộ phim truyền hình "Yêu trước ngày cưới" sẽ lên sóng khán giả cả nước với sự trở lại của Nhã Phương - Song Luân - Sĩ Thanh,...

Trong showbiz Việt, Song Luân được biết đến là diễn viên điển trai, tài năng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng mỗi khi nhập vai. Sắp tới, anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Yêu Trước Ngày Cưới và được hứa hẹn mang đến hình ảnh mới lạ, độc đáo nhất. 

Nhã Phương đóng cặp với Song Luân, Sĩ Thanh - Minh Trang vẫn là ẩn số trong 'Yêu trước ngày cưới' - Ảnh 1
 

Với loạt ảnh hậu trường của bộ phim, nhiều người tò mò và đặt câu hỏi về “người tình màn ảnh” của Song Luân? Theo đó, không chỉ “cặp kè” Nhã Phương, anh chàng còn có những khoảnh khắc "cực tình" bên Sĩ Thanh, Minh Trang và Trịnh Thảo.

Cụ thể, khi chung khung hình với bà xã Trường Giang, Song Luân khoe vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, nắm chặt tay bạn diễn trông vô cùng ngọt ngào. Về phía Nhã Phương, cô dành ánh mắt ngọt ngào, đượm tình. 

Một ứng cử viên nặng ký khác cho vai trò “nữ chính” của Song Luân là Minh Trang. Ở một khoảnh khắc, cô đứng khoanh tay, nở nụ cười thuần khiết, ngại ngùng nhìn xuống bàn làm việc. Trong khi Song Luân ngồi mỉm cười, hướng ánh mắt dịu dàng nhìn cô. 

Nhã Phương đóng cặp với Song Luân, Sĩ Thanh - Minh Trang vẫn là ẩn số trong 'Yêu trước ngày cưới' - Ảnh 2
 

Sĩ Thanh và Trịnh Thảo lựa chọn trang phục màu xanh quyến rũ, cá tính. Nếu Song Luân còn có những hành động xoa đầu và cô nàng đáp trả bằng nụ cười kèm ánh nhìn “mê đắm”. Với những màn tương tác như vậy khiến khán giả không khỏi “đoán già đoán non” liệu ai sẽ diễn vai người yêu trên màn ảnh của nam nghệ sĩ trong phim Yêu Trước Ngày Cưới. 

Nhã Phương đóng cặp với Song Luân, Sĩ Thanh - Minh Trang vẫn là ẩn số trong 'Yêu trước ngày cưới' - Ảnh 3
 

Ngoài bốn người đẹp kể trên, Song Luân còn tái hợp Cao Thái Hà trong phim Yêu Trước Ngày Cưới. Hiện, vai trò của Cao Thái Hà cũng như mối quan hệ của họ là gì trong dự án phim này là gì vẫn chưa được nhắc tới. 

Nhã Phương đóng cặp với Song Luân, Sĩ Thanh - Minh Trang vẫn là ẩn số trong 'Yêu trước ngày cưới' - Ảnh 4
 

Theo NSX của bộ phim tiết lộ, Yêu Trước Ngày Cưới là bộ phim tâm lý tình cảm, thuộc chủ đề Ngoại tình. Khán giả đặt nhiều thắc mắc Song Luân sẽ có cách hành xử như thế nào trong mối quan hệ yêu đương rối ren.

Được biết, bộ phim sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước vào tháng 11 tới đây.

Ảnh: Tổng hợp VieOn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news