Tin mới

Bị Khoa Pug thẳng tay xóa tên sau khi ‘lật bài’ Johnny Đặng, Vương Phạm nhẹ nhàng đáp lại thâm sâu

Thứ tư, 08/12/2021, 14:31 (GMT+7)

Xuất hiện tin đồn Vương Phạm rạn nứt với Khoa Pug, bị xóa thẳng tay trên status sau khi ‘lật bài’ Johnny Đặng?

Khoa Pug, Johnny Đặng là drama không hồi kết về chuyện “cạch mặt”. Và triệu phú Vương Phạm chính là một trong những nhân tố chính ‘chốt hạ’ ván bài. Sau loạt drama, Khoa Pug khẳng định Vương Phạm là bạn thân hoạn nạn có nhau.

Vương Phạm trước đó không ngại lên tiếng bênh vực Khoa Pug trước những lời nói của Johnny Đặng: “Khoa với Vương đúng ra là đã muốn giữ im lặng, không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Người ta cứ khích mình liên tục, cho nên Vương chính thức lên tiếng”. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cả hai thường xuyên dùng lời có cánh cho nhau trên những clip của mình khiến nhiều người tin rằng tình bạn giữa Khoa Pug và Vương Phạm là tình anh em thân thiết. Tuy nhiên, mới đây, chỉ với một hành động nhỏ, Khoa Pug lập tức khiến nhiều người ngờ vực mối quan hệ này.

Cụ thể, Khoa Pug đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cùng người đẹp Mayuko kèm dòng trạng thái: “Mayuko, em phân bì sao đi Alaska không rủ em theo. Mấy ông thích tui đi review chung với Mayuko hay với Vương Farm?”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, Khoa Pug đã xóa nội dung nhắc tới Vương Phạm. Lúc này trên trang cá nhân của anh chàng chỉ vỏn vẹn: “Mayuko, em phân bì sao đi Alaska không rủ em theo”. Lịch sử chỉnh sửa bài đăng của Khoa Pug khiến nhiều người bàn luận, đặc biệt trong thời điểm này thì một hành động nhỏ cũng có thể dẫn đến sự hoài nghi.

Nhiều người thậm chí còn nhận định rằng Khoa Pug – Vương Phạm có lẽ lại xảy ra bất hoà vì anh trước đó cũng xóa thông tin về Johnny Đặng trước đây trước khi “khẩu chiến”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước nghi vấn, Vương Phạm đã âm thầm đăng tấm ảnh tình cảm chụp với Khoa Pug để xóa tan tin đồn. Lập tức, Cộng đồng mạng “quay xe”, cho rằng Vương Phạm đang ngầm thể hiện tình bạn với Khoa Pug vì anh trước đó rất ít khi đăng ảnh cùng người bạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news