Tin mới

Hà Anh xoá status, xin lỗi mẹ bé gái 8 tuổi bị bạo hành hậu ‘tay đôi’ với Phương Mai

Thứ hai, 03/01/2022, 15:04 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh đã chính thức xoá status sau nhiều lần tranh cãi với Phương Mai.

Tối khuya ngày 2/1, Hà Anh đã chính thức gửi lời xin lỗi mẹ bé gái V.A vì dòng trạng thái nghi ngờ, nhằm tránh gây thêm tổn thương người trong cuộc. Cụ thể, nữ siêu mẫu viết: “Tôi chân thành chia buồn với chị và xin lỗi vì đã có những nghi ngờ đối với chị và sẽ xoá status trước để tránh gây thêm tổn thương cho chị! 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nếu chị cần bất kể sự giúp đỡ nào đừng ngại liên lạc với tôi. Là mẹ của một bé nhỏ, tôi hiểu rằng hành trình phía trước của chị không chỉ là tìm lại công lý cho bé An, mà là sống khoẻ và mãnh liệt để chăm sóc và nuôi nấng cho bé em của An. Có vậy bé An mới yên tâm chị nhé!”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù đã xin lỗi nhưng cộng đồng mạng vẫn bày tỏ sự bất bình với thái độ của Hà Anh trước đó. Một số ý kiến từ Cộng đồng mạng: “Lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng, chiến dịch tẩy trắng đây mà"; “Kẻ không biết tìm hiểu đã vội lên án người vô tội, kẻ không biết thấu cảm với nỗi đau mất con như bao người mẹ khác, kẻ láo đời tỏ thái độ với người nhà của bé V.A. Tất cả những hành động đó của Vũ Hà Anh đều góp phần làm cho ngọn lửa căm phẫn bùng lên dữ dội, ít nhất là đối với cá nhân tôi. Tôi đặc biệt không thể xí xóa cho qua việc này một cách dễ dàng”...

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Hà Anh khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi đặt nghi vấn đề trách nhiệm của người mẹ ruột với nhiều lời lẽ khó nghe. Cô viết có đoạn: "Người ta bảo người mẹ bị "cấm" không được đến gặp con 1 năm liền. Tôi băn khoăn tòa án nào xử không cho đến thăm con nhỉ? Trừ khi người mẹ đó bị thần kinh, mang lại nguy hiểm tính mạng cho đứa bé. Còn không uẩn khúc là gì?". Sau đó, MC Phương Mai có bài phản biện lại ý kiến của Hà Anh rồi cả hai mỹ nữ đã tranh cãi quyết liệt trên cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news