Tin mới

Khoa Pug đau đớn tận cùng sau quyết định liều lĩnh kéo dài đôi chân, kết quả thẩm mỹ có như mong đợi?

Thứ hai, 27/06/2022, 15:14 (GMT+7)

Khoa Pug tiếp tục review hành trình thẩm kéo dài đôi chân đầy đau đớn để có thể sở hữu chiều cao 1m80.

Sau khoảng thời gian dài im ắng, những tưởng Khoa Pug sẽ thực hiện theo đúng tuyên bố giải nghệ trước đó thì thời gian gần đây, anh lại gây ngỡ ngàng khi tuyên bố chi tiền tỷ để thực hiện kéo dài đôi chân. Trên kênh Youtube của mình, Khoa Pug liên tục cập nhật hành trình đau đớn này khiến ai nấy cũng phải sợ hãi.

Khoa Pug thông báo về việc thực hiện kéo chân. Ảnh: Internet
Khoa Pug thông báo về việc thực hiện kéo chân. Ảnh: Internet

Trong vlog mới nhất được Khoa Pug đăng tải, sau cuộc phẫu thuật, anh bắt đầu luyện tập đứng và di chuyển bằng đôi chân của mình. Tuy nhiên hành trình này lại gặp khó khăn không nhỏ khi anh vẫn còn rất đau đớn, phải nhờ đến sự hỗ trợ của công cụ cùng các y tá giúp đỡ xung quanh.

Trong quá trình di chuyển, Khoa Pug liên tục thể hiện sự đau đớn đến tận cùng đang phải đối diện. Mặc dù vậy, nam Youtuber đã thể hiện sự quyết tâm của mình sẽ chịu mọi đau đớn để có thể sớm hồi phục, đứng trên đôi chân dài mới của mình.

Khoa Pug đau đớn tận cùng sau quyết định liều lĩnh kéo dài đôi chân, kết quả thẩm mỹ có như mong đợi? - Ảnh 1
Khoa Pug đau đớn tận cùng sau quyết định liều lĩnh kéo dài đôi chân. Ảnh: Chụp màn hình
Khoa Pug đau đớn tận cùng sau quyết định liều lĩnh kéo dài đôi chân. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng theo tiết lộ của Khoa Pug, hành trình kéo dài chân của anh không chỉ dừng lại ở cuộc phẫu thuật vừa qua và vật lý trị liệu. Mà trong tương lai quá trình phẫu thuật đớn đau này vẫn sẽ được tiếp diễn để có thể đạt được chiều cao lên đến đúng 1m80.

Khoa Pug đau đớn tận cùng sau quyết định liều lĩnh kéo dài đôi chân, kết quả thẩm mỹ có như mong đợi? - Ảnh 2
Khoa Pug nỗ lực để sở hữu đôi chân dài. Ảnh: Internet
Khoa Pug nỗ lực để sở hữu đôi chân dài. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian im ắng, tháng 6 vừa qua Khoa Pug đã có màn tái xuất gây chú ý khi anh tuyên bố sẽ chi bội tiền để thực hiện kéo dài chân. Youtuber dự kiến sẽ bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) để thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ trên đất Mỹ.

Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ, Khoa Pug cũng thực hiện chi trả nhiều khoản chi phí phát sinh đắt đỏ. Anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng chuyên dành cho người có tiền ở Mỹ để thực hiện thẩm mỹ. Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Khoa Pug đau đớn tận cùng sau quyết định liều lĩnh kéo dài đôi chân, kết quả thẩm mỹ có như mong đợi? - Ảnh 3
Khoa Pug đau đớn tận cùng sau quyết định liều lĩnh kéo dài đôi chân, kết quả thẩm mỹ có như mong đợi? - Ảnh 4

Trước đó, nói về lý do liều mạng chi mạnh tay cho việc này Khoa Pug cho biết không hề tự ti về bản thân, anh chỉ muốn thử hít thở bầu không khí ở chiều cao 1m80 xem có khác với hiện tại hay không. Việc kéo dài chân, sở hữu chiều cao lý tưởng cũng giúp cho Khoa Pug dễ dàng thực hiện dự định đi châu Âu trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug youtuber