Tin mới

Vừa tuyên bố giải nghệ, Khoa Pug đã muốn bán kênh Youtube với số tiền cực khủng

Thứ tư, 04/05/2022, 09:53 (GMT+7)

Khoa Pug đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì số tài sản kiếm được sau 5 năm làm Youtube.

Khoa Pug là một trong những cái tên sở hữu lượng người theo dõi khủng nhất Youtube Việt hiện nay. Bắt đầu sáng tạo nội dung từ tháng 4/2017, Khoa Pug thường xuyên nói về chủ đề nuôi thú cưng, ẩm thực, du lịch sang chảnh ở nhiều nước trên thế giới.

Khoa Pug
Khoa Pug

Mới đây, Khoa Pug gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, đồng thời bỏ kênh Youtube 5 triệu follow sau 5 năm phát triển. Bộ tóc dài Khoa Pug đã nuôi 2 năm qua cũng bị “dẹp bỏ”. Nam Youtuber gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Anh sẽ không xóa hẳn kênh Youtube mà sẽ chuyển cho 1 người khác quản lý.

Điều này khiến Cộng đồng mạng tò mò vì sao Khoa Pug không bán kênh đi với số tiền khủng vì có lượng tương tác khá lớn. Sự thực thì trước đó, anh chàng từng đề cập đến việc sẵn sàng bán kênh nếu có người trả 30 tỷ đồng: “Nếu có bạn nào nói mình bỏ 35 tỷ ra diễn để gây chú ý thì bạn nào mua kênh YouTube gần 5 triệu follow của mình với giá 30 tỷ thì mình xin bán và rút lui, mình không cần cái cách gây chú ý này đâu”.

Nam vlogger nổi tiếng với những chuyến đi hạng sang
Nam vlogger nổi tiếng với những chuyến đi hạng sang

Theo ước tính từ Social Blade, Doanh thu mỗi năm của kênh Khoa Pug sẽ khoảng 89.600 USD đến 1,4 triệu USD (khoảng 2 tỷ đồng đến 32 tỷ đồng). Tuy nhiên Khoa Pug từng tiết lộ nhiều clip của anh không hề kiếm được tiền dù quảng cáo vẫn hiện. Thậm chí có nhiều tháng anh youtuber không nhận được thu nhập từ YouTube, bỏ tiền túi ra đi làm video.

Vừa tuyên bố giải nghệ, Khoa Pug đã muốn bán kênh Youtube với số tiền cực khủng - Ảnh 1

Khoa Vương – bạn thân của Khoa Pug từng tiết lộ cách kiếm tiền của nam youtuber: “Khoa úp mở là ở Việt Nam Khoa có kinh doanh đất, mua rồi bán lại. Từ xưa tới giờ Khoa cũng khuyên tôi đầu tư vào tiền điện tử. Khoa xài tiền căn bản lắm chứ không hoang phí. Còn tiền ảo Khoa chờ khi nào cao giá mới bán để dưỡng già. Tôi khuyên Khoa bán bớt tiền đi để hưởng thụ”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug Vương Phạm