Tin mới

Khoa Pug ‘dở khóc dở cười’ trong chuyến đi Mỹ 10 tỷ

Thứ hai, 19/04/2021, 11:22 (GMT+7)

Mới đây, Khoa Pug đã đăng tải vlog đầu tiên trong hành trình đi du lịch tại Mỹ với chi phí dự kiến lên tới 10 tỷ đồng.

Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa. Anh là một người chuyên review những khách sạn, resort, những món ăn lịch sự trên mạng. Kênh YouTube Khoa Pug bắt đầu hoạt đồng từ tháng 4/2016 , cho tới nay đã có gần hàng triệu người theo dõi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, Khoa Pug bất ngờ tuyên bố chuẩn bị rời khỏi Việt Nam, tạm biệt 3 triệu subscribers. Anh cho biết bản thân sẽ ra nước ngoài sinh sống, bắt đầu một hành trình mới và chưa biết ngày nào mới chính thức quay trở lại.

Khoa Pug đã khiến CĐM không ngừng xôn xao khi mạnh tay chi số tiền hơn 500 nghìn đô (gần 10 tỷ VNĐ) chỉ để ở Mỹ một tuần trải nghiệm và quay video để đăng lên kênh YouTube của mình. Mới đây, Khoa Pug đã chính thức đặt chân đến nước Mỹ và khởi động chuyến đi trị giá 10 tỷ VNĐ trong 7 ngày của mình. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ không mấy suôn sẻ lắm cho thanh niên khi vừa chân ướt chân ráo đến Mỹ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khi đến Mỹ, Khoa Pug không lập tức phải đi cách ly mà được chính phủ Mỹ cho ở một khách sạn 1 sao tại thành phố nhỏ ở tiểu Bang California, đồng thời có 24 giờ tự do để có thể mua sắm, trước khi chính thức được di chuyển đến địa điểm cách ly.

Có thể thấy Khoa Pug không bị ràng buộc, muốn đi đâu thì đi đó, ở đây, anh chàng đã review khách sạn mình ở. Dù đầy đủ vật dụng cá nhân nhưng lại không có vòi xịt, chỉ có giấy trong nhà vệ sinh khiến vlogger ngỡ ngàng. Đây là điều “khó nói” với người quen dùng vòi xịt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, Khoa Pug ra ngoài đường đi đến siêu thị gần đó để mua đồ. Sau khi chọn hàng hóa và tính thanh toán thì Khoa Pug lại… quên mang tiền, vì vậy phải xin lỗi nhân viên và quay lại lấy tiền. Cộng đồng mạng đều chờ đợi những phần sau để xem nội dung hay ho trong chuyến đi 10 tỷ của anh chàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug Vlog