Tin mới

Khoa Pug nghi ngờ mắc Covid-19 tại Mỹ, mất tích suốt nửa tháng nay vì thấy ‘không ổn’

Thứ hai, 10/01/2022, 14:06 (GMT+7)

Khoa Pug thời gian gần đây không còn ra video mới khiến cộng đồng mạng lo lắng, anh có tuyên bố bất ngờ.

Khoa Pug trở thành cái tên nóng hơn bao giờ hết sau khi dính lùm xùm với “ông trùm kim cương” Johnny Đặng. Kể từ clip cho biết bản thân bị đe dọa, Khoa Pug bất ngờ hoàn toàn “biến mất” trên mạng xã hội suốt nửa tháng khiến người hâm mộ lo lắng vì sự “im hơi lặng tiếng” này.

Mãi gần đây, vào tối 9.1, Khoa Pug mới thông tin đến người hâm mộ, cho biết bản thân đang mừng năm mới tại Disneyland, Mỹ để đón năm mới 2022 và tiết lộ một số thông tin bất ngờ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước tiên, Khoa Pug giải thích rằng “đầu óc mình không còn tâm trạng nào để quay video mới” nên mới không ra thêm clip nào mới. Lý do là bởi anh chàng cảm thấy sức khỏe của bản thân không tốt: “Ở Mỹ, dịch Covid-19 với biến thể Omicron đang bùng phát. Hiện, sức khỏe của mình không được tốt và mình cũng cảm thấy đau họng. Mình có cảm giác hơn 50% là bản thân bị dính bệnh rồi đó, dù tiêm hai mũi vaccine rồi mà không thấy xi nhê gì. Đây là nguyên nhân mình không ra video nào hết suốt thời gian qua…”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, Khoa Pug còn có lời tuyên bố đanh thép về hành động trong năm mới khiến nhiều người thắc mắc: "Trong năm 2022, mình sẽ trở lại là chính Khoa Pug của ngày xưa. Thời gian tới, mình sẽ không quay video chung với bất cứ ai. Mình hoàn toàn không biết rằng họ đến với mình có vì mục đích gì hay không... Mình không chịu trách nhiệm cho việc một ai đó đến với mình và lấy hình ảnh của mình để gia tăng sự uy tín".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Với lời nhận định này, Cộng đồng mạng nhanh chóng nghĩ đến cái tên Vương Phạm và nghi vấn Khoa Pug đang ám chỉ triệu phú đô la có thái độ “chơi xấu”. Thời gian gần đây, Vương Phạm và Khoa Pug thường xuyên xuất hiện trong video của nhau, cả hai thậm chí còn có ý định kinh doanh chung nhà hàng tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug Vương Phạm