Tin mới

Khoảnh khắc bé trai đạp xe lao thẳng xuống vực, người phụ nữ đứng cạnh không hề biết

Thứ hai, 07/09/2020, 09:09 (GMT+7)

Đang đạp xe chơi trong sân nhà, bé trai bất ngờ lao thẳng xuống vực. Điều đáng nói là một người phụ nữ đứng ngay cạnh đó nhưng vẫn không hay biết.

Tối qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn xảy ra ngay trong sân nhà khiến người xem và các bậc phụ huynh không khỏi thót tim sợ hãi.

Trong đoạn clip, 1 bé trai mặc áo màu xanh đang đạp xe ngay trên sân nhà, sau khi đi được 1 vài vòng quanh sân, có lẽ do chưa thực sự quen với việc điều khiển tay lái, cộng với việc không quen địa hình nên bé trai này đã bị ngờ lao thẳng xe xuống vực ở phía trước sân nhà.

Điều khiến dân mạng khó hiểu là mặc dù thời điểm này có 1 người lớn đang đứng ngay chính tại nơi xảy ra sự việc, tuy nhiên, khi người phụ nữ này lại không phát hiện ra sự việc nguy hiểm xảy ra với bé trai. Có thể khi quay đầu lại thì bé và chiếc xe đạp đã mất hút nên người này đã không hề hay biết sự cố đáng tiếc.

Ngay khi được đăng tải, sự cố với bé trai đã khiến nhiều người phải sợ rùng mình. Ít ai ngờ rằng sân nhà là 1 nơi khá an toàn với trẻ nhỏ nhưng lại xảy ra tai nạn đáng tiếc như vậy. Đoạn clip 1 lần nữa rung lên hồi chuông cảnh báo sự lơ đễnh của các bậc phụ huynh khi trông coi trẻ nhỏ, nhất là những nhà có địa hình hiểm trở, gần sông hồ...

Hiện, không biết sức khoẻ cũng như tình hình sau sự việc của bé trai ra sao, Cộng đồng mạng lại càng thêm lo lắng cho tình trạng của cháu bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news