Tin mới

Khoảnh khắc 'cực tình': Con trai Perisic có hành động đặc biệt với Neymar

Thứ bảy, 10/12/2022, 09:58 (GMT+7)

Neymar đã khóc vì lại phải chứng kiến Brazil dừng bước tại Worrld Cup 2022. Tuy nhiên, anh đã được một cậu nhóc an ủi đó là con trai của Ivan Perisic.

Sau thất bại trên chấm 11m trước Croatia, Neymar đã ôm mặt khóc nức nở. Trong số dàn sao Selecao, có lẽ Neymar là người buồn nhất bởi đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Chứng kiến nỗi thất vọng của Neymar, con trai của tiền vệ Ivan Perisic đã đến bắt tay anh để thể hiện tinh thần thể thao đặc biệt.

Những người có cơ hội xem khoảnh khắc này đã không ngớt lời khen ngợi cậu nhóc Leonardo nhà Perisic. Những tràng pháo tay trên khán đài đã vang lên, trong khi Leonardo e thẹn chạy về phía bố của mình.

Neymar khóc sau khi Brazil dừng bước tại Tứ kết World Cup 2022. Ảnh: Internet
Neymar khóc sau khi Brazil dừng bước tại Tứ kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Đây cũng là những tràng pháo tay cổ vũ cho Neymar trong một giải đấu mà anh đã không gặp may, khi chấn thương ảnh hưởng đến phong độ của ngôi sao này.

Ngay sau đó, người ta thấy Neymar không còn khóc nữa. Thay vào đó, ngôi sao sáng nhất của bóng đá Brazil ở thời điểm này bắt đầu mỉm cười rồi ôm lấy Leonardo. Họ trò chuyện vài thứ rồi cả 2 tạm biệt nhau trong bầu không khí tràn ngập tinh thần thể thao. 

Con trai Perisic có hành động đặc biệt với Neymar. Ảnh: Internet
Con trai Perisic có hành động đặc biệt với Neymar. Ảnh: Internet

Dù thua nhưng Neymar đã kịp thiết lập một kỷ lục mới cho mình. Anh đưa Brazil dẫn trước 1-0 trong hiệp phụ đầu tiên, qua đó san bằng kỷ lục của huyền thoại Pele (bàn thắng thứ 77 trong sự nghiệp cho ĐT Brazil, nhiều nhất lịch sử). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news