Tin mới

Sếp ĐT Đức đổ lỗi cho WAG vì thất bại ở World Cup

Thứ sáu, 09/12/2022, 11:19 (GMT+7)

Những người đứng đầu bóng đá Đức đã đổ lỗi cho các nàng WAGs là nguyên nhân dẫn đến chiến dịch World Cup tệ hại của họ.

Nhà vô địch năm 2014 dự kiến sẽ lọt vào vòng 1/8 cùng với Tây Ban Nha. Tuy nhiên, họ đã xếp dưới Nhật Bản ở vị trí thứ ba, dẫn đến hai lần liên tiếp bị loại khỏi vòng bảng.

Sếp ĐT Đức đổ lỗi cho WAG vì thất bại ở World Cup - Ảnh 1

Theo hãng tin Bild của Đức, một cuộc họp khủng hoảng kéo dài hai giờ đã được tổ chức sau màn trình diễn tồi tệ của họ ở Qatar. Chủ tịch DFB Bernd Neuendorf và Phó chủ tịch Hans Joachim Watzke nằm trong số những người tham dự.

Trong cuộc họp, các vấn đề như hành vi của bạn bè và gia đình tại khách sạn của đội đã được thảo luận cùng với việc các cầu thủ trong đội không hài lòng với "cảm giác nghỉ lễ" trong khu vực tập trung.

Sau trận hòa với Tây Ban Nha trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng, có thông tin cho rằng các thành viên của đội đã mời WAG của họ đến ở cùng họ trong khách sạn của đội trước cuộc đụng độ với Costa Rica.

Một số vợ và bạn gái của cầu thủ này đã có mặt trên khán đài trong trận đấu với Tây Ban Nha, bao gồm bạn gái của Kai Havertz, Sophia Weber và người tình của Kevin Trapp, Izabel Goulart.

Tuy nhiên, có vẻ như điều này đã gây ra xích mích trong nội bộ đội bóng, với các nhân viên Liên đoàn bóng đá Đức, quản lý cấp cao và một số cầu thủ đều được cho là không hài lòng với chuyến thăm của các nàng WAG.

Các cầu thủ và nhân viên của ĐT Đức từng ở tại Zulal Wellness Resort ở phía bắc Qatar, một trong những nơi ở xa trung tâm Doha nhất. Chi phí nghỉ dưỡng 120 phòng, năm sao có thể lên tới £1400 mỗi đêm.

Tuy nhiên, người ta tin rằng HLV Hansi Flick "không chấp nhận" rằng khách sạn và các chuyến thăm của WAG là nguyên nhân khiến Mannschaft thua trận.

Bất chấp màn thể hiện không tốt ở Qatar, Flick vẫn tiếp tục làm huấn luyện viên khi người Đức mong muốn đăng cai EURO 2024.

Flick cho biết: "Tôi và đội ngũ huấn luyện của tôi rất lạc quan về Giải vô địch châu Âu tại đất nước của chúng tôi. Chúng tôi với tư cách là một đội có thể đạt được nhiều hơn những gì chúng tôi đã thể hiện ở Qatar. Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời ở đó. Chúng tôi sẽ rút ra bài học từ đó".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022